HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP

Cổng Thông tin khoa học công nghệ Nghệ An



BẢN BIÊN TẬP


Người biên tập:
Tên bài: Thông báo của Hàn Quốc về ghi nhãn mỹ phẩm
Nội dung:

Theo tin cảnh báo số G/TBT/N/KOR/1000 ngày 22/10/2021, Hàn Quốc thông báo về Các sửa đổi đối với “Đạo luật mỹ phẩm” (5 trang, bằng tiếng Hàn).

Theo luật hiện hành, nhãn chữ nổi có thể được dán trên hộp đựng hoặc bao bì của các sản phẩm mỹ phẩm để người mù hoặc người khiếm thị có thể tiếp cận được.

Tuy nhiên, pháp luật hiện hành không yêu cầu thông tin chi tiết bằng chữ nổi ngoài tên sản phẩm hoặc tên thương mại của cơ sở kinh doanh, điều này khiến người khiếm thị khó tiếp cận thông tin sản phẩm chính xác khi mua mỹ phẩm.

Ngoài ra, những người bị khiếm thính cũng gặp phải các vấn đề tương tự về khả năng tiếp cận khi mua các sản phẩm mỹ phẩm. Vì vậy, để cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm mỹ phẩm cho người khiếm thị hoặc khiếm thính, các doanh nghiệp phải hiển thị thông tin chi tiết về sản phẩm bằng chữ nổi Braille và mã chuyển đổi văn bản thành giọng nói trên bao bì hoặc bao bì của sản phẩm mỹ phẩm.

Mục đích của thông báo: Thông tin người tiêu dùng, đảm bảo yêu cầu ghi nhãn.

Hạn góp ý cuối cùng: 60 ngày kể từ ngày thông báo.




NHUẬN BÚT


Tác giả:
Tiêu đề: Thông báo của Hàn Quốc về ghi nhãn mỹ phẩm
Ngày xuất bản: ngày 07 tháng 12 năm 2021
Nội dung:

Theo tin cảnh báo số G/TBT/N/KOR/1000 ngày 22/10/2021, Hàn Quốc thông báo về Các sửa đổi đối với “Đạo luật mỹ phẩm” (5 trang, bằng tiếng Hàn).

Theo luật hiện hành, nhãn chữ nổi có thể được dán trên hộp đựng hoặc bao bì của các sản phẩm mỹ phẩm để người mù hoặc người khiếm thị có thể tiếp cận được.

Tuy nhiên, pháp luật hiện hành không yêu cầu thông tin chi tiết bằng chữ nổi ngoài tên sản phẩm hoặc tên thương mại của cơ sở kinh doanh, điều này khiến người khiếm thị khó tiếp cận thông tin sản phẩm chính xác khi mua mỹ phẩm.

Ngoài ra, những người bị khiếm thính cũng gặp phải các vấn đề tương tự về khả năng tiếp cận khi mua các sản phẩm mỹ phẩm. Vì vậy, để cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm mỹ phẩm cho người khiếm thị hoặc khiếm thính, các doanh nghiệp phải hiển thị thông tin chi tiết về sản phẩm bằng chữ nổi Braille và mã chuyển đổi văn bản thành giọng nói trên bao bì hoặc bao bì của sản phẩm mỹ phẩm.

Mục đích của thông báo: Thông tin người tiêu dùng, đảm bảo yêu cầu ghi nhãn.

Hạn góp ý cuối cùng: 60 ngày kể từ ngày thông báo.




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây