HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP

Cổng Thông tin khoa học công nghệ Nghệ An



BẢN BIÊN TẬP


Người biên tập:
Tên bài: Thông báo của Hoa Kỳ về ghi nhãn thực phẩm
Nội dung:

 

*******

Theo tin cảnh báo số G/TBT/N/USA/1832 ngày 07/2/2022, Hoa Kỳ thông báo Yêu cầu thu thập thông tin mới: Phân tích giá trị người tiêu dùng của Tuyên bố ghi nhãn “Sản phẩm của Hoa Kỳ” (3 trang, bằng tiếng Anh)

Thông báo và yêu cầu cho ý kiến ​​- Theo Luật cắt giảm thủ tục giấy tờ năm 1995 và các quy định của Văn phòng Quản lý và Ngân sách (viết tắt là OMB), Cơ quan Kiểm tra và An toàn Thực phẩm (viết tắt là FSIS) công bố ý định thu thập thông tin bằng cách sử dụng khảo sát/thử nghiệm dựa trên website để giúp đánh giá nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng Hoa Kỳ về các công bố trên nhãn “Sản phẩm của Hoa Kỳ” hiện tại trên các sản phẩm thịt (thịt bò và thịt heo) và mức độ sẵn sàng trả (viết tắt là WTP) của người tiêu dùng Hoa Kỳ cho các sản phẩm thịt được dán nhãn là “Sản phẩm của Hoa Kỳ” bằng cách sử dụng các định nghĩa khiếu nại hiện hành và có khả năng được sửa đổi. FSIS cũng dự định thu thập thông tin về sự hiểu biết của người tiêu dùng Hoa Kỳ về các nhãn “USDA” (viết tắt của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) khác trên các sản phẩm thịt, chẳng hạn như nhãn “USDA Choice” (lựa chọn của USDA) và nhãn kiểm tra của USDA. Đây là một dạng thu thập thông tin mới với tổng thời gian ước tính hàng năm là 1.815,1 giờ.

Mục đích của thông báo: Thông tin người tiêu dùng, đảm bảo yêu cầu ghi nhãn.

Hạn góp ý cuối cùng: 04/4/2022.




NHUẬN BÚT


Tác giả: sưu tầm
Tiêu đề: Thông báo của Hoa Kỳ về ghi nhãn thực phẩm
Ngày xuất bản: ngày 11 tháng 03 năm 2022
Nội dung:

 

*******

Theo tin cảnh báo số G/TBT/N/USA/1832 ngày 07/2/2022, Hoa Kỳ thông báo Yêu cầu thu thập thông tin mới: Phân tích giá trị người tiêu dùng của Tuyên bố ghi nhãn “Sản phẩm của Hoa Kỳ” (3 trang, bằng tiếng Anh)

Thông báo và yêu cầu cho ý kiến ​​- Theo Luật cắt giảm thủ tục giấy tờ năm 1995 và các quy định của Văn phòng Quản lý và Ngân sách (viết tắt là OMB), Cơ quan Kiểm tra và An toàn Thực phẩm (viết tắt là FSIS) công bố ý định thu thập thông tin bằng cách sử dụng khảo sát/thử nghiệm dựa trên website để giúp đánh giá nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng Hoa Kỳ về các công bố trên nhãn “Sản phẩm của Hoa Kỳ” hiện tại trên các sản phẩm thịt (thịt bò và thịt heo) và mức độ sẵn sàng trả (viết tắt là WTP) của người tiêu dùng Hoa Kỳ cho các sản phẩm thịt được dán nhãn là “Sản phẩm của Hoa Kỳ” bằng cách sử dụng các định nghĩa khiếu nại hiện hành và có khả năng được sửa đổi. FSIS cũng dự định thu thập thông tin về sự hiểu biết của người tiêu dùng Hoa Kỳ về các nhãn “USDA” (viết tắt của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) khác trên các sản phẩm thịt, chẳng hạn như nhãn “USDA Choice” (lựa chọn của USDA) và nhãn kiểm tra của USDA. Đây là một dạng thu thập thông tin mới với tổng thời gian ước tính hàng năm là 1.815,1 giờ.

Mục đích của thông báo: Thông tin người tiêu dùng, đảm bảo yêu cầu ghi nhãn.

Hạn góp ý cuối cùng: 04/4/2022.




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây