Kênh tìm kiếm thị trường hiệu quả

Chủ nhật - 14/11/2021 22:09 0
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động xúc tiến thương mại cho nông sản được đẩy mạnh nhằm hỗ trợ người sản xuất tìm kiếm thị trường, tạo sự liên kết trong cân đối cung - cầu...

 

Bánh đa Lương Sơn (Nhân Sơn, Đô Lương) đạt chuẩn 3 sao OCOP cấp tỉnh năm 2020 hiện có thị trường tiêu thụ rộng rãi trong cả nước và xuất khẩu sang nước ngoài. Ảnh: Thanh Phúc

Giám đốc Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm Lương Sơn (Nhân Sơn, Đô Lương) Nguyễn Ngọc Phương cho biết, sau khi đạt chuẩn 3 sao OCOP cấp tỉnh, sản phẩm bánh đa Lương Sơn của công ty anh được hỗ trợ tham gia nhiều hoạt động xúc tiến thương mại như các hội chợ, hội nghị về kết nối, giới thiệu sản phẩm… Qua đó, công ty đã liên kết được với 2.000 đại lý lớn nhỏ, 350 cộng tác viên trên cả nước, tiêu thụ ổn định khoảng 1.300.000 sản phẩm/năm, doanh thu 2,6 tỷ đồng.

Ngoài ra, sản phẩm bánh đa của công ty cũng đã có mặt tại thị trường một số nước như: Lào, Thái Lan, Căm-pu-chia và sắp tới xuất sang thị trường Nhật Bản. Anh Nguyễn Ngọc Phương, Giám đốc Công ty cho biết: “Nhờ được tham gia các gian hàng xúc tiến thương mại trong và ngoại tỉnh do đó, sản phẩm bánh đa của chúng tôi được nhiều khách hàng biết đến, nhiều đối tác đặt hàng. Có thể nói, đây là kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm rất hiệu quả”.

Nhờ tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại nên sản phẩm bánh đa được tiếp cận với nhiều khách hàng, được quảng bá và giới thiệu rộng rãi. Ảnh: Thanh Phúc

 

Tác giả bài viết: Nguồn tin: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây