Tuổi Trẻ Start-Up Award: Tạo bệ phóng phát triển bền vững

Thứ tư - 22/03/2023 22:02 0

Những câu chuyện về hành trình khởi nghiệp sẽ được Tuổi Trẻ đăng tải trên các ấn phẩm của báo, mở ra nhiều cơ hội để các start-up tìm kiếm quỹ đầu tư, tạo bệ phóng để phát triển bền vững.

Trailer giới thiệu Tuổi Trẻ Start-Up Award 2023

Dịp tháng ba - Tháng thanh niên, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Tuổi Trẻ Start-up Award" 2023 với sự tham gia của nhiều gương mặt khởi nghiệp xuất sắc.

Sự kiện hướng đến kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn 26-3, 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4 và Ngày Quốc tế lao động 1-5.

Dịp này, có khoảng 25 - 30 câu chuyện khởi nghiệp sẽ được giới thiệu trên các nền tảng của Tuổi Trẻ (báo giấy, báo điện tử, truyền hình, fanpage...).

Từ sự kiện này, báo Tuổi Trẻ sẽ mở ra một diễn đàn lan tỏa "Cảm hứng khởi nghiệp", mở ra sân chơi để các start-up được lắng nghe câu chuyện của người đi trước, nắm bắt cơ hội, cùng nhau chia sẻ ý tưởng khởi nghiệp.

Theo đó, ngoài được vinh danh trên mặt báo, các start-up có cơ hội tiếp cận các quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần. Một số start-up tiêu biểu được hỗ trợ một khoản kinh phí với sự đồng hành của VinaCapital, Tân Hiệp Phát...

Ngoài ra, chương trình sẽ có một giải đặc biệt trao cho start-up xuất sắc nhất được hội đồng thẩm định chọn (trị giá 100 triệu đồng từ GIBC).

Các start-up, nhóm bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp hay, có tính thực tế cao, ứng dụng công nghệ, phát triển bền vững, đóng góp cho cộng đồng, có giải pháp xanh... hoặc bạn đọc có các câu chuyện về chân dung khởi nghiệp có thể gửi bài viết giới thiệu, những câu hỏi liên quan về địa chỉ email: tuoitrestartupaward@tuoitre.com.vn.

Tuổi Trẻ Start-Up Award: Tạo bệ phóng phát triển bền vững - Ảnh 3.

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây