Bế mạc, trao giải cuộc thi Hackathon Nghệ An năm 2022

Chủ nhật - 28/08/2022 00:13 0

Chiều ngày 27/8, tại Hội trường Đại học Vinh, Sở KH&CN Nghệ An phối hợp với Công ty CP công nghệ GoStream, Công ty CP phát triển công nghệ Redsand đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cuộc thi Hackathon năm 2022. Tham dự buổi lễ với sự có mặt của các khách mời: ông Trần Quốc Thành - Giám đốc Sở KH&CN, ông Trần Anh Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp tiêu biểu, bà Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó hiệu Trưởng trường Đại học Vinh, ông Nghiêm Tiến Viễn - Ceo công ty CP công nghệ Gostream, ông Nguyễn Kim Cương - Ceo công ty CP RedSand cùng thành phần ban giám khảo, các đội tham gia thi, đại diện các nhà tài trợ, các nhà đầu tư, quỹ đầu tư khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh,

Toàn cảnh buổi chung kết

10 đội thi xuất sắc với những ý tưởng độc đáo đã lọt vào vòng Chung kết đã được thuyết trình về chủ đề “Ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống”. Chung cuộc, Ban giám khảo đã đưa ra kết quả cuối cùng với 6 đội đạt giải bao gồm: 3 giải ba với các dự án: Gypo của đội ThamAndDuong, WikiTrees của đội Blue Dragon, Mentorship của đội NineA; 2 giải nhì với các dự án: Rades của đội Rades,VietFarm của đội Avengers Endgame. Quán quân của cuộc thi năm nay thuộc về đội Team16 với dự án BFASHIONVERSE - Nền tảng thời trang thông minh.

Kết luận tại cuộc thi, ông Trần Quốc Thành - Giám đốc Sở KHCN đánh giá cao chất lượng của cuộc thi năm nay đã có các ý tưởng mang tính ứng dụng thực tiễn, thương mại hóa cao. Cuộc thi cũng là cầu nối hữu ích kết nối các doanh nghiệp và các bạn trẻ đầy tài năng. Thông qua cuộc thi này, các bạn sẽ có điều kiện học hỏi, khám phá tiếp những ý tưởng lớn hơn qua các cuộc thi lớn hơn và những đội đạt giải cao tại cuộc thi Hackathon 2022 sẽ tiếp tục chinh phục cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo vào tháng 11 năm nay./.

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây