Hội thảo “Đánh giá hiệu quả mô hình chuyển đổi số cấp xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An”

Thứ năm - 15/12/2022 02:40 0
Chiều ngày 12/12, tại Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An đã tổ chức hội thảo “Đánh giá hiệu quả mô hình chuyển đổi số cấp xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An” do Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông làm chủ trì, Ths Lê Bá Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông làm chủ nhiệm. Hội thảo với sự tham dự của đại diện các đơn vị phối hợp thực hiện, các đơn vị huyện đã được triển khai thí điểm của đề tài cùng các đơn vị sở ban ngành liên quan.
Thư ký đề tài, ông Trương Minh Hợi - Sở Thông tin và Truyền thông

Tại hội thảo, thành viên chủ nhiệm đề tài đã trình bày báo cáo toàn văn quá trình triển khai thực hiện. Đề tài được triển khai từ 12/2021 đến nay đã được hoàn thiện với mục tiêu chính là đánh giá thực trạng ứng dụng CNTT và đề xuất được giải pháp, mô hình chuyển đổi số cấp xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An qua đó làm tiền đề triển khai nhân rộng trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An với các đối tượng liên quan đến việc triển khai chuyển đổi số tại các địa phương cấp xã của tỉnh Nghệ An bao gồm chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.
Toàn cảnh hội thảo
Tại đây các tham luận của các xã của huyện Quỳ Hợp, Anh Sơn, Nghi Lộc, Viettel đã được trình bày về những kết quả triển khai các nhiệm vụ của chuyển đổi số, những ưu điểm khi thực hiện chuyển đổi số, những nguyên nhân tồn tại trong việc thực hiện chuyển đổi số; các kiến nghị đề xuất đã được đề cập. Với những kết quả đạt được cùng những ý kiến bổ sung, Ban chủ nhiệm đề tài tiếp thu ý kiến, tiếp tục chỉnh sửa hoàn thiện để chuyển đổi số được triển khai thực hiện trên toàn tỉnh trong thời gian tới./.
 

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây