Nghiệm thu dự án: “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý lực lượng dự bị động viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An”

Thứ sáu - 04/11/2022 06:00 0
Sáng ngày 4/11, tại văn phòng Sở KH&CN đã tổ chức buổi nghiệm thu dự án “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý lực lượng dự bị động viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An” do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm chủ nhiệm, ông Trần Quốc Thành - Giám đốc Sở KH&CN, chủ tịch Hội đồng.
Thành viên báo cáo kết quả dự án
Tại buổi nghiệm thu, thành viên dự án đã trình bày báo cáo tóm tắt nội dung của báo cáo. Đây là dự án mang tính ứng dụng về lĩnh vực công nghệ thông tin, là phần mềm quản lý có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt trong công tác quản lý lực lượng dự bị động viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Mục tiêu chính của dự án là ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý lực lượng dự bị động viên ở cấp tỉnh và cấp huyện góp phần nâng cao hiệu quả công tác tổ chức, quản lý, huấn luyện, huy động lực lượng dự bị động viên và công tác quốc phòng, quân sự địa phương của tỉnh Nghệ An.
Thành viên Hội động thẩm định đánh giá dự án
Thông qua nội dung cơ bản của dự án được trình bày, hội đồng phản biện cũng đá đánh giá cao kết quả của dự án. Với phần mềm quản lý lực lượng dự bị động viên này sẽ giúp công tác quản lý được thống nhất và chính xác, nâng cao hiệu quả công tác tổng hợp, báo cáo đánh giá đúng chất lượng và tiến độ. Bên cạnh đó, một số nội dung cần được chỉnh sửa đã được đưa ra: phần bố cục của báo cáo cần phân tích rõ hơn; Nêu những khó khăn thuận lợi trong quá trình triển khai; bổ sung phần nhân rộng lộ trình của dự án…
Hội đồng thông qua và đồng ý nghiệm thu xếp loại: Khá./.
 

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây