Sở Khoa học và các doanh nghiệp trao quà tết ấm cho người nghèo xã Châu Đình huyện Quỳ Hợp

Thứ sáu - 13/01/2023 04:46 0
Ngày 12/1/2023, Sở Khoa học và Công nghệ cùng các doanh nghiệp đã tổ chức chuyến đi trao quà Tết cho người nghèo tại xã Châu Đình - huyện Quỳ Hợp. Tham dự cùng đoàn có đại diện các đơn vị, phòng bàn và cán bộ Sở KH&CN, đặc biệt là có sự tham gia của các doanh nghiệp Khởi nghiệp, doanh nghiệp KHCN cùng ủng hộ tiền mặt và các sản phẩm của công ty làm quà tết cho người nghèo. Ông Trần Quốc Thành - Giám đốc Sở KH&CN làm trưởng đoàn. Về phía huyện Quỳ Hợp có ông Cao Đức Trung - Phó Bí thư huyện Quỳ Hợp cùng cán bộ các phòng ban thuộc huyện. 



Xã Châu Đình - huyện Quỳ Hợp là xã nghèo thuộc đối tượng 135. Hiện nay xã có tỷ lệ hộ nghèo là 25,75%; hộ cận nghèo 32,21%. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư tỉnh Ủy, Mặt trận tổ quốc Việt Nam… Cán bộ. người lao động và các doanh nghiệp đã đóng góp, ủng hộ tấm lóng của mình gửi tới bà con món quà tết để mọi người cùng đón tết Quý Mão ấm no và vui vẻ.

 

Năm nay, đoàn Sở KH&CN cùng các doanh nghiệp đã trao quà tết cho 100 hộ nghèo gồm tiền mặt và các phần quà trị giá 1.160.000. Đặc biệt, trong chuyến đi này, đoàn đã trao quà cho 2 trường Tiểu học Châu Đình và THCS Châu Đình trong chương trình “Ánh sáng học đường” bao gồm đèn led chống cận và các phụ kiện lắp đặt cho tất cả các phòng học và phòng chức năng của 2 trường, trị giá gần 50.000.000 đồng. Tổng trị giá các phần quà là 170.000.0000 đồng.



 

Hải Yến

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây