Trao giải thưởng cho 63 thí sinh tại Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ 28 năm 2022

Thứ bảy - 18/06/2022 06:23 0
Chiều nay, 18/6/2022, tại Tỉnh Đoàn Nghệ An, Tỉnh Đoàn Nghệ An phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ và Hội Tin học tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ 28 năm 2022 dành cho học sinh toàn tỉnh.


Tham dự Chương trình có các đồng chí: Phạm Ngọc Cảnh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Văn Lương - UVBCH Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn; Thái Minh Sỹ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An; các đồng chí UVBTV, lãnh đạo các ban chuyên môn, đại diện các sở ban ngành; đại diện BTV các huyện, thành, thị Đoàn; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành, thị; các thầy cô giáo và 233 thí sinh, nhóm thí sinh tham gia Hội thi.
Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ 28 năm 2022 của tỉnh Nghệ An là sự tranh tài của 233 thí sinh ở 3 bảng thi cá nhân và 19 sản phẩm sáng tạo ở nhiều lĩnh vực. Với các bảng tương ứng: Bảng A, B Thi kỹ năng lập trình cho học sinh tiểu học và học sinh THCS; Bảng C1 và C2 Thi kỹ năng lập trình dành cho học sinh THPT khối chuyên và khối trường. Bảng D2, D3 thi cho sản phẩm sáng tạo dành cho học sinh THCS và học sinh THPT.

Sau 01 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã xét chọn và trao 04 Giải Nhất, 09 Giải Nhì; 13 Giải Ba; 37 Giải Khuyến khích cho các thí sinh và nhóm sinh của 06 Bảng thi.
Bằng những kết quả đã đạt được trong những năm qua, Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An đã ngày càng khẳng định ý nghĩa trong việc tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để các em học sinh có cơ hội được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong học tập, góp phần cổ vũ thanh thiếu niên toàn tỉnh tích cực học tập, ứng dụng tin học vào học tập và đời sống, xã hội; phát triển nguồn nhân lực trẻ đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An được tổ chức hằng năm là môi trường để đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nghiên cứu ứng dụng tin học trong đối tượng thanh thiếu nhi, học sinh. Đồng thời, thông qua hội thi, sẽ đánh giá tiềm năng, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học trong tỉnh; Góp phần phát hiện và bồi dưỡng chuyên sâu hơn cho Đội tuyển Tin học tỉnh tham dự vòng loại khu vực Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ 28, dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 7 năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Lê Phương

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây