Bộ trưởng KH&CN đến thăm và làm việc với Tổng cục TCĐLCL, Trung tâm Kỹ thuật 3

Thứ năm - 06/01/2022 04:40 0

Ngày 18/12/2021, Đồng chí Huỳnh Thành Đạt – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến thăm và làm việc với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

Bộ trưởng và đoàn công tác đã thăm, làm việc với lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của QUATEST 3, tham quan các phòng thí nghiệm (PTN) tại Khu thí nghiệm Biên Hòa và Khu Văn phòng và Phòng Thí nghiệm ở KCN Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

 

Bộ trưởng KH&CN Huỳnh Thành Đạt. 

Bộ trưởng đã đến từng Phòng thí nghiệm của Trung tâm Kỹ thuật 3 tham quan và thăm hỏi các cán bộ, nhân viên Phòng thí nghiệm về quá trình vận hành máy móc, áp dụng khoa học công nghệ trong triển khai công việc.

Bộ trưởng đặc biệt quan tâm đến đời sống, môi trường làm việc của cán bộ, nhân viên các Phòng thí nghiệm nói riêng và toàn thể Trung tâm nói chung trước ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19. Bộ trưởng động viên toàn thể cán bộ Trung tâm Kỹ thuật 3 vượt qua đại dịch.

 

 Ông Hà Minh Hiệp, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng báo cáo tại buổi làm việc với Bộ trưởng.

Bộ trưởng đánh giá cao nỗ lực và thành quả đạt được của QUATEST 3. Bộ trưởng mong muốn, Trung tâm Kỹ thuật 3 là đơn vị mạnh của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, sẽ bắt kịp các xu hướng khoa học, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, sánh vai cùng các cường quốc.

 

 Ông Nguyễn Thái Hùng, Giám đốc QUATEST 3 giới thiệu cơ sở vật chất của Trung tâm Kỹ thuật 3 tại Khu Cát Lái Quận 2

Lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Kỹ thuật 3 tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng và cảm ơn Bộ trưởng đã đến thăm hỏi, động viên kịp thời. Sự động viên này sẽ tiếp thêm tinh thần, động lực cho Tổng cục và Trung tâm 3 nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu trở thành đơn vị khoa học công nghệ mạnh của Tổng cục và Bộ, vươn tầm thế giới.

Một số hình ảnh Bộ trưởng KH&CN và đoàn công tác, lãnh đạo Tổng cục tham quan tại các Phòng Thí nghiệm của QUATEST 3. 

 
 

 

Bộ trưởng và đoàn công tác tham quan tại các Phòng Đo lường. 


 

Phòng Thử nghiệm Đồ gỗ 

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập996
  • Hôm nay38,644
  • Tháng hiện tại637,407
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây