Nghiệm thu dự án: “Ứng dụng công nghệ sản xuất chả mực chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm tại Nghệ An”

Thứ tư - 01/12/2021 21:15 0
Sáng ngày 29/11, tại Văn phòng Sở KH&CN đã tổ chức buổi nghiệm thu dự án: “Ứng dụng công nghệ sản xuất chả mực chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm tại Nghệ An” do Công ty CP Thủy sản Vạn phần Diễn Châu làm chủ trì, ông Hoàng Ngọc Lân làm chủ nhiệm, ông Trần Quốc Thành - Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu.

Toàn cảnh buổi nghiệm thu
Dự án được đưa vào triển khai từ tháng 5/2019 đến nay. Tại buổi nghiệm thu, chủ nhiệm dự án đã trình bày quá trình thực hiện của nhóm dự án với các nội dung: Xây dựng thành công mô hình sản xuất một số sản phẩm chả mực, chao mực chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ y tế với công suất 100kg nguyên liệu/mẻ nhằm dạng hóa các sản phẩm chế biến tăng giá trị nguyên liệu thủy sản; Xây dựng được nhãn hiệu dòng sản phẩm mực do Công ty CP Thủy sản Vạn Phần Diễn Châu sản xuất; Tiếp nhận quy trình công nghệ và đào tạo nắm vững kỹ thuật cho nhân công và kỹ thuật viên.

Logo sản phẩm chả mực của Công ty CP Vạn Phần
Qua phần trình bày của chủ nhiệm dự án, mặc dù dự án đã hoàn thành muộn so với tiến độ do dịch Covid nhưng Hội đồng đã đánh giá cao sự cố gắng cũng như tính hiệu quả thực tiễn của dự án, sản phẩm phù hợp với điều kiện của địa phương, đã được phổ biến rộng rãi và có khả năng nhân rộng mô hình cao. Bên cạnh đó, hội đồng cũng đã đóng góp một số nội dung cần chỉnh sửa: Bổ sung quy trình sản xuất thử nghiệm, danh mục tài liệu, các tiêu chuẩn quy định cho phép, chỉnh sửa lỗi chính tả trong báo cáo…
Hội đồng thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Khá./.
 

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2460
  • Hôm nay132,763
  • Tháng hiện tại928,923
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây