Sản phẩm ngũ cốc siêu dinh dưỡng tiện lợi của Công ty TNHH Mami farm

Thứ năm - 07/10/2021 23:21 0
Những năm gần đây, người Việt Nam đã quan tâm và chi khá nhiều tiền cho các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp. Người tiêu dùng Việt Nam nhận thức rằng hàng cao cấp thường đạt các tiêu chí: chất lượng cao (65%), nguyên liệu bền vững (55%), nguyên liệu tự nhiên (50%), độc đáo (49%). Hướng tiêu dùng hiện đại có nhiều sự dịch chuyển. Mặt hàng được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu là thực phẩm và sản phẩm y tế được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến thực phẩm sản phẩm y tế vì những mặt hàng này chính là yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và duy trì sự sống.
Với những trăn trở, chúng tôi nghiên cứu và tạo ra sản phẩm “Ngũ cốc dinh dưỡng siêu tiện lợi” với mong muốn giải quyết bài toán kinh tế - xã hội: tạo việc làm, tiêu thụ và gia tăng giá trị nông sản. Bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng: chất lượng, xanh, sạch và tiện lợi. Từ đó để gia tăng doanh số, phát triển và định vị thương hiệu của doanh nghiệp trong thị trường. Đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Đây chính là sản phẩm chính của Công ty TNHH Mami farm.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ngũ cốc: Nestle, Nutifood, Vinacafe.  Tuy nhiên, các sản phẩm đó không có nhiều loại hạt dinh dưỡng, chỉ là 1 vài loại hạt cung cấp dinh dưỡng bổ sung. Hoặc như các thương hiệu có khá nhiều loại hạt như Min Min, Beone thì đóng hộp  khối lượng lớn, sử dụng lỉnh khỉnh nhiều bước, giá thành sản phẩm cao.

Ngũ cốc dinh dưỡng tiện lợi là ngũ cốc dinh dưỡng với 23 loại hạt (16 hạt nông sản và 7 hạt nhập khẩu), cung cấp dinh dưỡng có thể thay thế bữa chính. Là sản phẩm tích hợp giữa ngũ cốc truyền thống kết hợp với đường sữa . Chỉ trong 1 gói tiện lợi mà ko cần lỉnh kỉnh các bước pha.
Các loại 16 loại hạt nông sản được sử dụng trong sản phẩm ngũ cốc siêu dinh dưỡng gồm: Đậu xanh, Đậu đỏ, Đậu đen, Đậu nành, Đậu Hà Lan, Đậu trắng, Hạt sen, Mè đen, Gạo lứt tẻ, Gạo nếp cái hoa vàng, Hạt ý dĩ, Hạt kê ta, Hạt dẻ cười, Hạt hồ đào, Hạt quả hạch, Hạt hướng dương, Hạt bí ngô. Bên cạnh đó còn có 6 loại hạt nhập khẩu cao cấp: Hạt chia, Hạt Mắc-ca, Hạt óc chó, Yến mạch, Hạnh nhân, Hạt điều. Tất các đều được chế biến phối trộn theo công thức và tỷ lệ chuẩn. Để đảm bảo vừa thơm  ngon tiện lợi lại đủ đầy dinh dưỡng. Nguyên liệu nông sản đầu vào sử dụng các nguyên liệu an toàn, sản xuất tại địa phương, tươi, sạch. Được cung cấp bởi các HTX nông nghiệp, nguồn nông sản từ Cục Hậu cần Quân khu 4.
Nguyên liệu bổ sung là đường là đường phèn sản xuất tại Nghệ An là đường có nguồn gốc từ mía đường tự nhiên. được đánh giá cao nhất, mang lại hương vị đường thơm dịu mát đồng thời đảm bảo 100% tự nhiên, không có sự can thiệp nhân tạo, đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đường phèn kết tinh trong hũ mật mía vẫn giữ nguyên được khoáng chất. Do là loại đường thô tự nhiên, nên việc hấp thu đường vào cơ thể chậm hơn so với đường tinh luyện, vì vậy tốt hơn cho sức khỏe.
Chúng tôi đóng gói sản phẩm ở hai dạng: dạng hộp và dạng gói tiện lợi 20gr. Dạng hộp 500gr phù hợp với các đối tượng ít di chuyển, gia đình. Đặc biệt sản phẩm đóng gói dạng tiện lợi 20gr có thể mang đến bất cứ đâu mà vẫn gọn nhẹ tiện lợi: đi học, đi làm, đi công tác đi du lịch, dã ngoại,... Ngũ cốc siêu dinh dưỡng tiện lợi phù hợp với cả những người trẻ bận rộn yêu thích cuộc sống nhanh tiện nghi tiện, tiện lợi và vẫn đảm bảo một chế độ dinh dưỡng xanh, lành mạnh, đầy đủ.

Các công đoạn sản xuất khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được công khai trực tiếp để tạo niềm tin với khách hàng một cách nhanh nhất. Sản xuất sử dụng công nghệ hỗ trợ tuy nhiên vẫn được kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẽ. So với các doanh nghiệp tại tỉnh Nghệ An, Công ty có dây chuyền sản xuất hiện đại được chứng nhận hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001: 2015 và chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018.
Khách hàng chính công ty hướng đến là nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành mạnh. Là nhóm khách hàng quan tâm tới sức khỏe của mình và gia đình thông qua các sản phẩm chất lượng. Các bà nội trợ muốn có được những sản phẩm tốt, chất lượng, an toàn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho cả gia đình. Sử dụng nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian để có thể cân bằng được công việc gia đình và công việc xã hội hiện nay.
Các đối tượng là những người trong độ tuổi lao động từ 18-50 tuổi đang làm việc tại thành thị, các khu công nghiệp. Người tiêu dùng trong phân khúc này là những người có quỹ thời gian cho bản thân ít nên những sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng, an toàn là các lựa chọn tối ưu để có thể tối đa hóa thời gian, tăng tính linh hoạt, sử dụng các sản phẩm.
Dựa trên những nghiên cứu thống kê và khảo sát thực tế, Mamifarm đã lựa chọn mô hình kinh doanh đại lý kết hợp sàn thương mại điện tử và kinh doanh 4.0. Phân cấp từ nhà sản xuất xuống nhà phân phối, từ nhà phân phối đến các đại lý, từ các đại lí sẽ đến với sỉ. Nhằm khôi phục được hạn chế về địa lí, mở rộng tệp khách hàng nhanh.

Thông qua phân tích thị trường, phản hồi khách hàng, Công ty tiến hành cho thử nghiệm, mẫu đánh giá tương tác, phản hồi thị trường với hệ thống bán hàng hơn 500 nhân viên/CTV/Đại lý đang kinh doanh sản phẩm của công ty. Mami Farm đưa ra nhận định về tính phù hợp và đúng đắn khi cho ra mắt sản phẩm sản phẩm “Ngũ cốc siêu dinh dưỡng tiện lợi Mami Farm”. 
Hiện nay Công ty đã mở rộng thêm được 72 đại lý phân phối mới doanh số đạt 1.687 hộp tương đương với 33.740 gói. Đạt doanh số 328.965.000. Đồng thời đã tạo được công ăn việc làm cho hàng trăm đại lý, công tác viên có được nguồn     thu nhập ổn định, giải quyết công ăn việc làm cho lao động địa phương, đầu ra cho nông sản địa phương với các sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao./.
Trần Thị Thu Hằng
Công ty TNHH Mami farm
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1353
  • Hôm nay35,985
  • Tháng hiện tại937,751
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây