Vitamin D2 - Nước ép nguyên dưỡng chất từ rau củ quả, bữa ăn Healthy eatclean và sữa hạt xanh D2

Thứ tư - 06/10/2021 21:53 0
Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó những ảnh hưởng xấu đến môi trường, nguồn thực phẩm sạch để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể càng hạn chế. Vì vậy, đội ngũ Vitamin D2 đã lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và lối sống ăn sạch - uống sạch, lên ý tưởng cho ra đời những sản phẩm là kết tinh kỳ diệu từ rau củ quả xanh tươi và sạch. Công ty Vitamin D2 đã hoàn thành và đang xây dựng phát triển ba dòng sản phẩm chính đó là: Nước ép nguyên dưỡng chất từ rau củ quả, bữa ăn Eatclean Healthy và Sữa hạt xanh D2.

Nước ép tươi nguyên dưỡng chất từ rau củ quả Organic đảm bảo điều kiện ba không: Không thêm đường nước, không chất bảo quản, không chất phụ gia. Sản phẩm sản xuất theo quy trình khép kín, công thức được Viện Khoa học dinh dưỡng công nhận, có tác dụng thanh lọc, thải độc, hỗ trợ giảm cân an toàn, đẹp da, ngăn ngừa ung thư và bảo vệ sức khỏe với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, ngọt tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên, tạo dấu ấn đặc biệt. Bữa ăn Healthy Eatclean hay còn gọi là ăn sạch ưu tiên thực phẩm tươi, lành, sạch, được chế biến và định lượng chuẩn eatclean khoa học với hương vị tươi mới, thanh mát giúp thanh lọc và bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm Sữa hạt Xanh D2 ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khắp toàn quốc. Các gói sữa hạt dạng bột tiện lợi có thể thay thế bữa ăn hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nước ép và đồ ăn được Vitamin D2 xây dựng thành các liệu trình chuyên sâu, khách hàng có thể sử dụng theo lộ trình 7 ngày, 14 ngày, 30 ngày,... hỗ trợ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp hiệu quả. Sữa hạt Xanh D2 dưới dạng bột đóng gói theo hộp, được kết hợp từ hơn 26 loại hạt cùng rau củ quả tạo nên 4 dòng chính bổ sung Vitamin từ củ quả; bổ sung Chất xơ từ Rau Xanh; Thanh lọc Giảm cân; Bầu lợi sữa phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu của khách hàng.
 

Tiềm năng về quy mô thị trường đối với dòng sản phẩm nước ép nguyên dưỡng chất có đặc tính ép tươi và giao hàng mỗi ngày, thị trường nước ép phù hợp để nhượng quyền thương hiệu tại các khu vực các tỉnh, thành phố trong cả nước. Còn đối với dòng sản phẩm Sữa hạt Xanh: Với đặc tính sử dụng tối đa 6 tháng, được đóng gói dạng bột nên Sữa hạt Xanh có thể cung cấp ra thị trường toàn quốc thông qua các hệ thống phân phối và xuất khẩu ra nước ngoài.
Với những sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên của dự án đang là hướng đi riêng, phát triển bền vững, ổn định và mang lại giá trị kinh tế cao. Dự án cũng lên ý tưởng cho những năm tới sẽ xây dựng thêm các nông trại canh tác theo hướng Hữu cơ kết hợp cùng du lịch nhằm quảng bá thương hiệu cũng như phát triển ngành du lịch tỉnh nhà. Dự án được vinh dự chọn là một trong 20 dự án vào vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tỉnh Nghệ An mở rộng năm 2021./.
                                                                                                                                     Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1620
  • Hôm nay98,802
  • Tháng hiện tại1,496,281
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây