Thúc đẩy hợp tác hoạt động truy xuất nguồn gốc toàn cầu

Thứ ba - 22/02/2022 03:50 0

Trong 4 ngày từ 21-24/02 tới, Diễn đàn GS1 toàn cầu năm 2022 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Đây là Diễn đàn thường niên do GS1 toàn cầu tổ chức hàng năm nhằm tập hợp đại diện các nước thành viên GS1, đại diện các ngành công nghiệp lớn trên toàn cầu cùng đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp vượt qua đại dịch, xây dựng chuỗi cung ứng linh hoạt, cải thiện hệ thống dữ liệu sản phẩm để tăng tốc kỹ thuật chuyển đổi số và hệ thống chăm sóc sức khỏe để giúp ngành công nghiệp phát triển.

Diễn đàn có sự tham gia của các diễn giả khắp nơi trên thế giới chia sẻ kinh nghiệm và xu hướng phát triển cập nhật nhất trong các ngành và lĩnh vực: chuyển đổi số, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, các giải pháp đổi mới sáng tạo. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các nước thành viên các khu vực gặp gỡ, trao đổi, đề xuất hợp tác quốc tế, trong đó có Diễn đàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, báo cáo và đưa ra các chiến lược hoạt động ưu tiên và chính sách của khu vực năm 2022.

Diễn đàn GS1 toàn cầu năm 2021.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, GS1 Việt Nam sẽ chủ trì phiên họp “Diễn đàn Khu vực” (Regional Forum) tại Diễn đàn GS1 Toàn cầu với các nội dung về cập nhật các chiến lược ưu tiên của GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (AP); hợp tác hoạt động truy xuất nguồn gốc giữa các nước thành viên trong khu vực; Báo cáo của GS1 khu vực AP về các chính sách và chiến lược ưu tiên của khu vực.

Sự kiện dự kiến có hơn 2.500 người tham gia từ hơn 100 nền kinh tế thành niên và được thiết kế trong 4 ngày, tiếp cận tất cả các khu vực trên thế giới với 4 hội nghị, 50 hội thảo và các hoạt động kết nối liên quan. Các chủ đề nóng bao gồm chuyển đổi số trong bán lẻ, thị trường, chăm sóc sức khỏe và các lĩnh vực khác.

Diễn đàn là cơ hội cho GS1 Việt Nam mở rộng cập nhật thông tin tới các doanh nghiệp, các đơn vị, tổ chức trong và ngoài GS1 xu thế toàn cầu, phục vụ việc hội nhập quốc tế và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo VietQ

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1755
  • Hôm nay66,868
  • Tháng hiện tại1,428,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây