Tập đoàn Orion trao quà trị giá 722 triệu đồng cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng do cơn bão số 4

Thứ ba - 20/12/2022 20:57 0
Chiều ngày 20/12, Sở KH&CN phối hợp với UBND, Ủy ban mặt trận huyện Diễn Châu và Quỳnh Lưu tổ chức buổi trao quà cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng do cơn bão số 4 gây thiệt hại nặng nề vừa qua. Tham dự buổi trao quà với sự có mặt của ông Jung Mun Kyo - Giám đốc nông nghiệp công ty TNHH Thực phẩm Orion tại Việt Nam, ông Hoàng Nghĩa Nhạc - Phó Giám đốc Sở KH&CN cùng đại diện lãnh đạo UBND, UBMT của 2 huyện.
Đoàn trao quà tại huyện Diễn Châu
Dịp này, 8 huyện của tỉnh Nghệ An sẽ được Tập đoàn Orion trao tặng 4000 thùng bánh với giá trị 722 triệu đồng trao cho các hộ nghèo.Trong số các huyện này, một số địa phương thời gian qua cũng đã được Tập đoàn Orion trực tiếp hợp tác, hỗ trợ trồng khoai tây, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm, tạo công ăn việc làm, góp phần ổn định cho bà con nông dân.
Đoàn trao quà tại huyện Quỳnh Lưu
Thay mặt địa phương, đại diện lãnh đạo 2 huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Orion đã kịp thời quan tâm chia sẻ trước những khó khăn, mất mát với những người dân do bão lũ gây ra và đơn vị sẽ tiếp nhận toàn bộ phần quà trên và chuyển đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện.
 

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay208,155
  • Tháng hiện tại1,191,909
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây