Tập huấn về đo lường đối với phép đo khối lượng trong thương mại bán lẻ

Thứ ba - 24/05/2022 20:59 0
Ngày 20/5, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND thị xã Cửa Lò tổ chức lớp tập huấn về đo lường đối với phép đo khối lượng trong thương mại bán lẻ cho phòng chuyên môn thị xã, UBND các phường, Ban quản lý các chợ và một số hộ kinh doanh trên địa bàn. Dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Văn Kim – Chi cục trưởng Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh.
untitled
Tại hội nghị, các đại biểu được Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã truyền đạt những kiến thức về tổng quan hoạt động quản lý Nhà nước về đo lường; Các quy định về đo lường đối với phép đo khối lượng trong thương mại bán lẻ; Hướng dẫn phương pháp kiểm tra phép đo đối chứng; Giải pháp trong việc bảo đảm về đo khối lượng trong thương mại bán lẻ tại chợ, Trung tâm thương mại.

Những nội dung cơ bản tại buổi tập huấn sẽ là cơ sở quan trọng giúp các cán bộ, BQL các chợ, chủ hộ  kinh doanh trên địa bàn hiểu đúng và chấp hành tốt các quy định pháp luật về lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường, chất lượng; Tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đo lường đối với phép đo khối lượng trong thương mại bán lẻ./.
 

Hải Yến -Đàm Hiền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2862
  • Hôm nay170,575
  • Tháng hiện tại1,672,774
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây