Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An

Thứ năm - 31/08/2023 05:29 0
Chiều ngày 31/8, Sở KH&CN Nghệ An đã tổ chức buổi lấy phiếu tín nhiệm đối với lãnh đạo tại đơn vị với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở KH&CN cùng sự tham dự của các khách mời đến từ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo Sở, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các phòng ban thuộc Sở.
Toàn cảnh buổi Hội nghị
 Tại hội nghị, hai đồng chí phó Giám đốc là Nguyễn Viết Hùng và Hoàng Nghĩa Nhạc được lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đã trình bày báo cáo kiểm điểm ở các nội dung: kết quả thực hiện nhiệm vụ, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật; các kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao tính từ đầu nhiệm kỳ đến thời điểm lấy phiếu cùng những hạn chế và giải pháp khắc phục trong thời gian tới.
 
Đồng chí Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN trình bày báo cáo kiểm điểm
Sau khi nghe 2 đồng chí Phó Giám đốc trình bày, các cán bộ tham dự hoàn toàn nhất trí với bản báo cáo kiểm điểm. Trong công tác quản lý hai đồng chí là cán bộ gương mẫu có trách nhiệm cao, tạo uy tín trong cơ quan đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có lối sống phẩm chất đạo đức tốt…
Kết quả bỏ phiếu: cả 2 đồng chí đều có 100% số phiếu tín nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phát biểu kết luận, đồng chí Giám đốc Sở mong hai đồng chí Phó Giám đốc phát huy những hiệu quả có được đồng thời tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để có những đóng góp tốt hơn, tạo niềm tin cho cán bộ cấp dưới, cùng góp sức tạo thành tập thể Sở KH&CN vững mạnh./.
 

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây