Quế Phong tập huấn bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đặc sản địa phương gắn với sản phẩm OCOP

Thứ ba - 20/06/2023 03:29 0
Vừa qua, ngày 8/6/2023, UBND huyện Quế Phong phối hợp với Sở khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn “Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đặc sản địa phương gắn với sản phẩm OCOP của huyện tại huyện Quế Phong.
Tham dự và khai mạc lớp tập huấn có Ông Bùi Văn Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện huyện Quế Phong. Đại diện Lãnh đạo Sở khoa học và công nghệ tỉnh Nghệ An, Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ gia đình kinh doanh các sản phẩm OCOP trên địa bàn.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu được hướng dẫn đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và các hình thức bảo hộ sở hữu trí tuệ đối với đặc sản, sản phẩm chủ lực của địa phương, thủ tục đăng ký các quyền sở hữu trí tuệ, hỗ trợ cá nhân, tổ chức và các thành viên của hiệp hội, làng nghề khai thác và phát triển quyền sở hữu trí tuệ đối với đặc sản, sản phẩm chủ lực của địa phương.

Thông qua tập huấn, trang bị thêm kiến thức quản lý và khai thác phát triển quyền  sở hữu trí tuệ đối với các đặc sản để đạt hiệu quả cao về chất lượng cũng như hình thức và việc sử dụng quyền để bảo vệ lợi ích cho cộng đồng./.
Văn Cường
 

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2796
  • Hôm nay320,139
  • Tháng hiện tại2,848,329
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây