Triển lãm Sách Khoa học, Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo Kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Thứ bảy - 18/05/2024 22:49 0
Triển lãm Sách Khoa học, Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo (KH,CN&ĐMST) đã chính thức khai mạc từ ngày 13 đến 18/5/2024 tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu một trong những hoạt động quan trọng trong khuôn khổ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ KH&CN.
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu, cùng với việc tham quan Triển lãm Sách KH,CN&ĐMST. Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia (Cục Thông tin) Trần Đắc Hiến đã chia sẻ về việc số lượng tài liệu trưng bày tại triển lãm chiếm một phần nhỏ so với số liệu đang lưu giữ tại Thư viện của Cục Thông tin. Tuy nhiên, các tài liệu quý hiếm đã được số hóa để phục vụ người đọc truy cập mọi lúc, mọi nơi.
https://www.most.gov.vn/Images/editor/images/%E1%BA%A3nh%201(22).jpg
Triển lãm Sách KH,CN&ĐMST là cơ hội để trưng bày và giới thiệu sách in và sách điện tử, tái hiện con đường phát triển của KH&CN gắn liền với sự xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như kiến tạo tương lai. Triển lãm đã được chia thành 3 khu vực:
Với sự sắp xếp khoa học và hệ thống, triển lãm đã tái hiện một cách sinh động con đường phát triển KH&CN của Việt Nam trong suốt 65 năm qua. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để tôn vinh những đóng góp của các nhà khoa học Việt Nam, khơi dậy tinh thần sáng tạo và niềm đam mê nghiên cứu trong cộng đồng, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước./.
Hải Hà (TH)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập207
  • Hôm nay35,243
  • Tháng hiện tại1,022,751
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây