Quế Phong tổ chức tập huấn khuyến nông cho nông dân sản xuất

Thứ hai - 19/06/2023 23:34 0
Vừa qua, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Quế Phong phối hợp với UBND xã Nậm Nhoóng tổ chức tập huấn khuyến nông cho nông dân sản xuất trên địa bàn 2 bản: bản Na và bản Na Khích. 
Tham gia buổi tập huấn có Đại diện Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Quế Phong, đại diện các thôn bản và đông đảo của các hộ dân sản xuất trồng trọt và chăn nuôi bản Na và bản Na Khích với khoảng 100 học viên tham dự.

Tham gia lớp tập huấn, các hộ nông dân được cán bộ Dịch vụ Nông nghiệp huyện Quế Phong hướng dẫn kỹ thuật sản xuất cây trồng, con nuôi, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại trên cây trồng và các phương pháp phòng, điều trị bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Đây là dịp nông dân được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc cụ thể liên quan đến những khó khăn về kỹ thuật trồng trọt và chăn nuôi trong quá trình sản

Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Quế Phong sẽ tiếp tục triển khai các lớp tập huấn tại các xã, thị trấn trên địa bàn nhằm giúp bà con nông dân áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất và gia tăng năng suất cây trồng vật nuôi, nâng cao hiệu quả kinh tế, xoá đói giảm nghèo./.
Phạm Hà

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập696
  • Hôm nay141,120
  • Tháng hiện tại158,175
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây