Đoàn Việt Nam làm việc với Tổ chức Năng suất quốc gia Iran

Chủ nhật - 10/09/2023 22:28 0

Ngày 8/8/2023, ông Hà Minh Hiệp, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Giám đốc APO –Việt Nam đã làm việc với Tổ chức Năng suất quốc gia Iran (NPO-Iran) tại Tehran, thủ đô của Iran.

NPO – Iran và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đều là thành viên tích cực của Tổ chức Năng suất Châu Á (APO). Tiến sĩ Mir Saman Pishvaee, Giám đốc APO – Iran cùng với đồng nghiệp đã tiếp đón đoàn Việt Nam và dành cho đoàn sự tiếp đón trọng thị và trân trọng. Ông Hà Minh Hiệp đánh giá cao sự thân thiện và lòng hiếu khách của người dân và các cán bộ của Iran.

  • Quang cảnh buổi làm việc tại trụ sở của Tổ chức Năng suất quốc gia Iran.

Phía NPO Iran đã giới thiệu về vai trò, vị trí của tổ chức này trong xây dựng hệ sinh thái năng suất của nước này, phong trào năng suất quốc gia của Iran. Ông Hà Minh Hiệp cũng chia sẻ về việc thực hiện Kế hoạch tổng thể nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo của Việt Nam.

  • Đoàn Việt Nam chụp ảnh cùng với với các cán bộ của của Tổ chức Năng suất quốc gia Iran.

Phía NPO Iran đề xuất các nội dung chính của Bản ghi nhớ sẽ bao gồm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về vai trò của cơ quan năng suất quốc gia tham gia vào hoạt động xây dựng chính sách; tổ chức các khóa đào tạo chung, hội thảo chung về các giải pháp tăng năng suất quốc gia và theo ngành, lĩnh vực đồng thời cũng chia sẻ các sáng kiến cải tiến năng suất trong các doanh nghiệp; thực hiện một số phiên đối thoại ngắn về năng suất, đề xuất và triển khai một số chương trình năng suất cho nguồn nhân lực trẻ và chia sẻ các kế hoạch quốc gia về năng suất. Tổng cục nhất trí ghi nhận các đề xuất trên và sẽ thảo luận để bổ sung các nội dung mà hai bên cùng quan tâm. Đồng thời, hai bên cũng thống nhất sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa với vai trò là thành viên của Tổ chức Năng suất Châu Á (APO).

Sưu tầm

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây