Nghiệm thu đề tài: “Thực trạng, nhu cầu của người khuyết tật và giải pháp can thiệp phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng cho người khuyết tật tại tỉnh Nghệ An”

Thứ tư - 25/10/2023 08:00 0
Chiều ngày 25/10, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức buổi nghiệm thu đề tài “Thực trạng, nhu cầu của người khuyết tật và giải pháp can thiệp phục hồi chức năng dựa vào cộng động cho người khuyết tật tại tỉnh Nghệ An” do Bệnh viện phục hồi chức năng làm chủ trì, BSCKII. Lê Giang Nam làm chủ nhiệm. Ông Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở KH&CN, chủ trì buổi nghiệm thu.
Toàn cảnh buổi nghiệm thu
Tại buổi nghiệm thu, thành viên thực hiện đề tài đã trình bày các nội dung, kết quả thực hiện. Qua quá trình triển khai, đề tài đã thực hiện được các nội dung chính: Đánh giá thực trạng, nhu cầu hỗ trợ phục hồi chức năng dự vào cộng đồng của người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Nghệ An; Xây dựng bộ giải pháp can thiệp phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng cho người khuyết tật; Triển khai thành công mô hình phục  hồi chức năng dựa vào cộng đồng cho người khuyết tật phù hợp với thực tế của địa phương.
Thành viên phản biện đánh giá đề tài
Qua báo cáo trình bày, Hội đồng đã đánh giá cao kết quả thực hiện của nhóm thực hiện đề tài với số liệu nghiên cứu phong phú, nội dung có giá trị thực tiễn cao, mô hình đưa vào triển khai phù hợp, nhóm đối tượng được nghiên cứu sát với tình hình thực tiễn - đây là đối tượng rất cần được sự hỗ trợ; Hiệu quả của đề tài sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm chi phí khám chữa bệnh cho người khuyết tật … Bên cạnh đó, Hội đồng phản biện yêu cầu đề tài cần rà soát lại các số liệu đồng thời đưa ra một số ý kiến đóng góp để nhóm thực hiện tiếp thu, bổ sung chỉnh sửa cho đề tài được hoàn thiện.
Đề tài được thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Khá./.
 

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây