Startup Vuihoc trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024

Chủ nhật - 23/06/2024 22:18 0

Start up Vuihoc được thành lập vào năm 2019 bởi hai nhà đồng sáng lập là ông Đỗ Ngọc Lâm và bà Đỗ Minh Thu có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển hệ thống và quản trị doanh nghiệp. Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á được công bố trên Bảng xếp hạng các “ngôi sao đang lên” trên thị trường Edtech thế giới năm 2024 (TIME World's Top EdTech Rising Stars of 2024) để vinh danh các tổ chức có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong 3 năm qua cùng 250 công ty công nghệ giáo dục (EdTech) hàng đầu thế giới.

Năm 2023, Vuihoc đã nhận được khoản đầu tư trị giá 6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do TNB Aura dẫn đầu. Khoản tiền này được sử dụng vào việc tích hợp AI nhằm mang đến trải nghiệm học tập cá nhân hoá, tối ưu theo nhu cầu của từng học sinh. Với số tiền đầu tư trên, startup này đã đẩy mạnh khai thác công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhằm mục đích mang lại trải nghiệm học tập cá nhân hóa và tối ưu theo nhu cầu học tập của từng học sinh.

Thế mạnh của Vuihoc là một trong những nền tảng giáo dục online đầu tiên tại Việt Nam. Việc triển khai chương trình học trong cả ba môn cốt lõi cho học sinh tiểu học là Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh với tất cả các bộ sách giáo khoa hiện hành. Đến nay Vuihoc đã có hơn 300.000 học sinh đang theo học, hơn 2.000.000 lượt tải cùng các ứng dụng chính gồm: Vuihoc Duo (Lớp học nhóm trực tuyến); Vuihoc Tutor (Lớp gia sư trực tuyến 1 kèm 1 hoặc nhóm nhỏ), Vuihoc THPT (Giải pháp luyện thi Đại học toàn diện); Vuihoc Station (Mô hình lớp học trực tiếp- Online Merge Offline).

Theo "Báo cáo Đầu tư Công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024", mặc dù các công ty khởi nghiệp Việt Nam nhận được tổng số vốn đầu tư là 529 triệu USD, giảm 17% so với năm trước nhưng lĩnh vực giáo dục (Edtech) nhận số vốn cao nhất từ trước tới nay, tăng 107% so với cùng kỳ năm trước.

Đ.T.V (tổng hợp)


Lượt xem: 59 In bài viết  
Những tin mới hơn
 
Những tin cũ hơn


 

Nguồn tin: www.vista.gov.vn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập291
  • Hôm nay26,388
  • Tháng hiện tại1,070,610
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây