GMO giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số và ứng dụng AI tại AI4VN 2024

Thứ bảy - 24/08/2024 21:56 0
Tại Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam 2024 (AI4VN 2024), GMO đã ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số Smart Solutions và các ứng dụng AI nhằm nâng cao hiệu suất và trải nghiệm khách hàng. Sự kiện diễn ra vào ngày 23/8 với sự tham gia của Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Lưu Quang, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành và các khách mời quan trọng.
Tại gian hàng của GMO, đại diện doanh nghiệp đã giới thiệu đến các lãnh đạo và khách tham dự 4 sản phẩm thuộc hệ sinh thái Smart Solutions, bao gồm: hệ thống quản trị khách hàng thông minh WOWCRM, giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh Omni Care (CMX), số hóa văn bản thông minh OCR Studio và hệ thống định danh khách hàng toàn diện SmartKYC.eID. Bên cạnh đó, GMO cũng trình làng bộ ba ứng dụng AI mới gồm: chatbot tùy chỉnh theo dữ liệu doanh nghiệp MiraBOT, nền tảng khởi tạo website trong 30 giây MiraWEB và trợ lý ảo tạo content chuẩn SEO hàng loạt AI Easy Content./.
Ảnh Internet

Gian hàng của GMO tại sự kiện thu hút nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp và cán bộ ngành công nghệ thông tin quan tâm. Đại diện GMO nhấn mạnh rằng các sản phẩm này giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng, tối ưu hóa quy trình và tăng năng suất. “Gia tăng năng suất, tối ưu chi phí, tự động hóa các quy trình là những ưu điểm rõ nét nhất mà các doanh nghiệp nhận được khi sử dụng các sản phẩm ứng dụng AI từ GMO,” đại diện công ty chia sẻ.
AI4VN 2024, với chủ đề "Mở khóa sức mạnh trí tuệ nhân tạo tạo sinh" (Unlock the power of Generative AI), là sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức cùng Câu lạc bộ Các Khoa - Viện - Trường Công nghệ thông tin - Truyền thông (FISU). Tại đây, hơn 20 gian hàng đã giới thiệu các công nghệ ứng dụng AI trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ y tế đến giáo dục và môi trường, thu hút sự quan tâm và trải nghiệm của nhiều người tham dự./.
Trần Phát (TH)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập192
  • Hôm nay39,223
  • Tháng hiện tại46,002
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây