Nghiệm thu đề tài KHCN: “Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất và sử dụng chế phẩm Nano phức hợp Ag- Chitosan và đồng hữu cơ (Organocopper) phòng trị bệnh thán thư hại cam và bệnh thối búp hại chè trên địa bàn tỉnh Nghệ An”

Thứ tư - 19/07/2023 21:44 0
Chiều ngày 18/7, tại Văn phòng sở KH&CN đã tổ chức buổi nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất và sử dụng chế phẩm Nano phức hợp Ag- Chitosan và đồng hữu cơ (Organocopper) phòng trị bệnh thán thư hại cam và bệnh thối búp hại chè trên địa bàn tỉnh Nghệ An” do trường Đại học Vinh làm chủ trì,  Tiến sỹ Lê Thế Tâm - Giảng viên Viện công nghệ Hóa sinh - Môi trường, trường Đại học Vinh làm chủ nhiệm, ông Hoàng Nghĩa Nhạc chủ trì buổi nghiệm  thu.
Toàn cảnh buổi nghiệm thu
Tại buổi nghiệm thu, chủ nhiệm đề tài đã báo cáo tóm tắt kết quả  nội dung thực hiện. Đề tài được triển khai từ năm 2020 đến nay với mục tiêu chính là xây dựng quy trình công nghệ sản xuất và sử dụng chế phẩm Nano phức hợp Ag- Chitosan và đồng hữu cơ (Organocopper) phòng trị bệnh thán thư hại cam và bệnh thối búp hại chè trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đề tài đã đạt được kết quả cao, một số nội dụng vượt chỉ tiêu.
Chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt nội dung
Tại đây, hội đồng nghiệm thu cũng đã đánh giá rất cao nội dụng triển khai cũng như kết quả đạt được của đề tài, sản phẩm đạt được chất lượng tốt về nội dung thực hiện đúng với đặt hàng đưa ra, sản phẩm vượt chỉ tiêu. Ngoài ra, với những hiệu quả kinh tế đạt được cùng với các cơ sở khoa học thực tiễn, Hội đồng cũng đề xuất việc tiếp tục nhân rộng, áp dụng rộng cho các cây trồng ngắn ngày với các loại cây trồng khác.
Hội đồng thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Xuất sắc./.
 

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây