Nghiệm thu đề tài: “Ứng dụng công nghệ thông tin số hóa hồ sơ tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Nghệ An”

Thứ tư - 04/10/2023 04:38 0
Sáng ngày 4/10, Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An đã tổ chức nghiệm thu đề tài “Ứng dụng công nghệ thông tin CNTT số hóa hồ sơ tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Nghệ An” do ông Trần Quốc Chung - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm chủ nhiệm, Trung tâm Thông tin KHCN & Tin học làm đơn vị chủ trì. Ông Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu.
Toàn cảnh buổi nghiệm thu
Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng được nghe các thành viên của Ban chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt quá trình triển khai thực hiện và các kết quả đạt được. Với mục tiêu là Ứng dụng thành công CNTT số hóa hồ sơ tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả về công tác quản lý cán bộ, công chức viên chức và người lao động. Đề tài đã đánh giá hệ thống TCBM, CBCCVC và người lao động trong các CQNN và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Nghệ An: Hiện trạng cơ cấu tổ chức, con người, tiềm lực và các yếu tố liên quan của các tổ chức trong hệ thống TCBM. Khảo sát hiện trạng cơ sở hạ tầng CNTT và hiện trạng quản lý lưu trữ hồ sơ về CBCCVC tại các đơn vị trong hệ thống TCBM; Thuê phần mềm, đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn cho lãnh đạo, nhà quản lý và đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức sử dụng phần mềm quản lý CSDL về TCBM và biên chế với  số lượng 7.470 người của 57 đầu mối và 2.490 đơn vị trực thuộc. Tổ chức triển khai nhập CSDL CBCCVC trên toàn tỉnh Nghệ An của 2.490 đơn vị với số lượng 74.982 hồ sơ CBCCVCvận hành chạy phần mềm Quản lý TCBM, biên chế sau khi đã cập nhật, số hóa hồ sơ và liên thông với CSDL quốc gia về TCBM và CBCCVC. Dự thảo quy chế vận hành và ứng dụng phần mềm trình UBND tỉnh phê duyệt.

Thành viên báo cáo kết quả thực hiện đề tài
Hội đồng đã đánh giá cao kết quả thực hiện của đề tài với số liệu điều tra, nhập liệu đầy đủ, vượt chỉ tiêu, có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, hội đồng cũng yêu cầu đơn vị thực hiện tiếp thu để chỉnh sửa một số nội dung: Các số liệu cần rà soát chính xác, bổ sung phụ lục số liệu điều tra, kiểm tra lại số liệu cuối cùng trước khi bổ sung dữ liệu tiếp đồng thời Hội đồng cũng kiến nghị về việc nhập dữ liệu của cơ quan Đảng cùng đồng bộ vào phần mềm; Đề tài được đưa vào ứng dụng thực tiễn thì đơn vị VNPT tiếp tục đồng hành để hoàn thiện phần mềm, đảm bảo về cơ sở hạ tầng sao cho phần mềm được đưa vận hành một cách trôi chảy và hiệu quả nhất.
Đề tài được thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Xuất sắc./.
Tin: Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây