Thanh Chương: Phối hợp tổ chức lớp tập huấn bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đặc sản địa phương gắn với phát triển sản phẩm OCOP năm 2023.

Chủ nhật - 25/06/2023 04:24 0
Ngày 26/4/2023, UBND huyện Thanh Chương phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức tập huấn bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đặc sản địa phương gắn với phát triển sản phẩm OCOP năm 2023.


Tham gia lớp tập huấn có gần 60 học viên gồm đại diện các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã và hộ dân sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đặc sản địa phương và sản phẩm OCOP đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thanh Chương. Tại đây, các học viên đã được tiếp thu những nội dung về thực trạng và giải pháp tăng cường xác lập quyền sở hữu công nghiệp trên địa bàn tỉnh nghệ An và các kiến thức tổng quan về nhãn hàng hóa và trách nhiệm thực hiện ghi nhãn hàng hóa do ông Nguyễn Mạnh Hà, Chánh Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ truyền đạt.


Đây là những nội dung quan trọng, liên quan trực tiếp đến việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm đặc sản địa phương và sản phẩm tham gia đánh giá sản phẩm OCOP của huyện và được toàn thể các học viên tham gia tập huấn tiếp thu nghiêm túc, có chất lượng, từ đó góp phần nâng cao hiểu biết của các cơ sở, hộ gia đình trong quá trình phát triển sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng khác của địa phương.
                                                                                                                    Trần Thanh
                                                                                      Phó Trưởng phòng KT&HT huyện Thanh Chương
 

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây