Ngày hội 62 năm STAMEQ thành công tốt đẹp

Thứ năm - 11/04/2024 21:50 0

Sáng ngày 03 tháng 04 năm 2024 tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã diễn ra Chương trình Ngày hội 62 năm STAMEQ với hoạt động thể thao và cắm hoa, chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập.

Được sự ủng hộ, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL), Ban Chấp hành Công đoàn Tổng cục phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội cựu Chiến binh của Tổng cục tổ chức Chương trình Ngày hội 62 năm STAMEQ với hoạt động thể thao và cắm hoa chào mừng 62 năm thành lập Tổng cục TCĐLCL.

Tham dự Chương trình Ngày hội 62 năm STAMEQ có TS. Hà Minh Hiệp – Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL; các đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng của Tổng cục; Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch Công đoàn tổng cục và đông đảo đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên, người lao động của Tổng cục tham gia.

TS. Hà Minh Hiệp – Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL phát biểu tại chương trình

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Tổng cục

Phát biểu khai mạc Ngày hội 62 năm STAMEQ, TS. Hà Minh Hiệp đánh giá cao những nỗ lực của các đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên và người lao động của Tổng cục cùng với việc hăng say lao động, năng động, sáng tạo, thời gian qua đã rất nhiệt tình tham gia các chương trình hoạt động thể thao, văn nghệ và đạt được các thành tích cao, đứng đầu trong các đơn vị Ngành Khoa học và Công nghệ. Hoạt động lần này hướng về chào mừng 62 năm ngày thành lập Tổng cục (04/04), là dịp để tất cả các cán bộ, nhân viên của Tổng cục cùng nhìn lại những chặng đường đầy vẻ vang, tự hào của Ngành đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

Được biết, cách đây 62 năm, Hội đồng Chính phủ đã ra quyết định thành lập cơ quan TCĐLCL đầu tiên của nước ta, tiền thân của Tổng cục TCĐLCL ngày nay, mở đầu cho một hoạt động mới. Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, ngành TCĐLCL đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đổi mới và phát triển kinh tế, củng cố quốc phòng, an ninh và hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng.

Hoạt động TCĐLCL có được sự phát triển như ngày nay là nhờ sự Lãnh đạo sáng suốt của Đảng, Nhà nước, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Chính phủ, Bộ KH&CN, sự cộng tác, giúp đỡ hiệu quả của các Bộ, các ngành, cơ quan hữu quan từ Trung ương đến địa phương, bạn bè và các tổ chức quốc tế và trên hết là nhờ sự đóng góp công sức, nỗ lực không mệt mỏi của biết bao thế hệ đội ngũ, cán bộ làm công tác TCĐLCL.

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành, Chương trình Ngày hội 62 năm STAMEQ lần này đã thu hút sự tham gia tranh tài của gần 500 vận động viên với các môn đi xe đạp chậm cự ly 25m giành cho Lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục; nhảy dây tập thể dành cho cán bộ, nhân viên và các cá nhân khéo tay tham gia thi cắm hoa nghệ thuật.

Kết quả, đối với môn đi xe đạp chậm: Đồng chí Lê Minh Tâm – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ TCĐLCL đạt giải nhất; Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Chứng nhận phù hợp, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục đạt giải nhì; Đồng chí Nguyễn Trọng Lợi – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 1 đạt giải 3. 2 giải khuyến khích thuộc về Đồng chí Cao Bích Hà – Phó Cục trưởng Cục QLCLSPHH; Đồng chí Nguyễn Anh Sơn – Phó viện trưởng Viện Đo lường Việt Nam.

Đối với môn thi nhảy dây tập thể, giải Nhất thuộc về đội Công đoàn Trung tâm Chứng nhận phù hợp; Giải Nhì thuộc về Công đoàn Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1; Giải Ba thuộc về Công đoàn Khối các cơ quan chức năng.

Đối với môn Cắm hoa, giải Nhất thuộc về Công đoàn Khối các cơ quan chức năng; Giải Nhì thuộc về Công đoàn Viện Đo lường Việt Nam và Công đoàn Trung tâm Chứng nhận phù hợp; Giải Ba thuộc về Công đoàn Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam và Công đoàn Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

Các đội tham gia hội thi

Lãnh đạo các đơn vị tham gia bốc thăm thi môn đi xe đạp chậm


 

Môn thi đi xe đạp chậm thu hút nhiều lãnh đạo các cơ quan Tổng cục tham gia


 

 

Nhảy dây tập thể có số lượng vận động viên đông nhất


Môn thi cắm hoa thu hút được nhiều sự quan tâm

Tác phẩm của đội thi Khối cơ quan chức năng Tổng cục đạt giải Nhất môn thi cắm hoa

TS Hà Minh Hiệp trao các giải của môn thi đi xe đạp chậm

Đồng chí Trần Thị Tuyết – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đại diện Ban giám khảo trao các giải của môn thi cắm hoa

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch Công đoàn Tổng cục trao giải cho các đội thi môn nhảy dâ

Sưu tầm

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1215
  • Hôm nay31,092
  • Tháng hiện tại2,754,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây