Tổ chức hội thảo nhiệm vụ Đánh giá sự hài lòng của cử tri về kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện, cấp tỉnh

Thứ tư - 10/05/2023 04:41 0
Sáng ngày 10/5, tại Sở KH&CN đã tổ chức buổi hội thảo “Đánh giá sự hài lòng của cử tri về kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện, cấp tỉnh thông qua các hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND cấp tỉnh và huyện từ năm 2020 đến nay”. Đây là nhiệm vụ Khoa học do Trung tâm KHXH&NV làm chủ nhiệm với sự chủ trì của Th.S Trần Quốc Thành - Giám đốc Sở KH&CN, Th.S Nguyễn Đức Thành - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cùng các khách mời là đại diện các ngành liên quan trên địa bàn.
Toàn cảnh hội thảo
Tại hội thảo, chủ nhiệm hội thảo đã báo cáo quá trình thực hiện cũng như các nội dung đã thực hiện được. Đây là cuộc điều tra khảo sát được thực hiện bằng cách chọn ngẫu nhiên phân tầng đối với các cử tri đã tham dự các hội nghị tiếp xúc cử tri trên địa bàn tỉnh từ năm 2020 đến nay với mục đích nâng cao chất lượng, hiệu quả các cuộc tiếp xúc cử tri, thể hiện rõ ràng, cụ thể, kịp thời trách nhiệm của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND cấp tỉnh và huyện với cử tri và nhân dân.
Ông Trần Quang Lâm - Phó Chủ tịch UBND tp Vinh phát biểu ý kiến
Sau khi nghe trình bày báo cáo, các thành viên cũng đã nhất trí, đồng tình với cách triển khai thực hiện và biểu mẫu báo cáo. Bên cạnh đó, một số ý kiến góp ý bổ sung cho nhóm thực hiện cũng đã được đưa ra như: Nên gộp chung 3 biểu mẫu khảo sát lại và phân loại các lĩnh vực nhằm tránh trùng lặp; Bổ sung nội dung đánh giá thực trạng, tiêu đề cần viết ngắn gọn đúng trọng tâm hơn, chỉnh sửa các câu từ trong tài liệu...  Phát biểu kết luận hội thảo, ThS Nguyễn Đức Thành đã yêu cầu ban chủ nhiệm hội thảo tiếp thu ý kiến, chỉnh sửa báo cáo cho hoàn thiện và gửi lại các đơn vị liên quan một lần nữa trước khi tổ chức điều tra thực địa./.

 

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2406
  • Hôm nay106,783
  • Tháng hiện tại998,248
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây