Nghiệm thu đề tài khoa học: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển phôi trữ lạnh trong thụ tinh ống nghiệm tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An”.

Thứ năm - 20/07/2023 21:33 0
Chiều ngày 20/3, tại Văn phòng sở KH&CN đã tổ chức buổi nghiệm thu đề tài khoa học: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển phôi trữ lạnh trong thụ tinh ống nghiệm tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An” do PGS.TS Nguyễn Văn Hương làm chủ nhiệm, bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An làm đơn vị chủ trì, TS Nguyễn Viết Hùng - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu.
PGS, TS Nguyễn Văn Hương - Chủ nhiệm đề tài
Tại buổi nghiệm thu, thành viên đề tài đã tóm tắt báo cáo kết quả thực hiện của nhóm. Đề tài được đưa vào triển khai nghiên cứu từ năm 2020 với mục tiêu chính là đánh giá các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất được giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển phôi trữ lạnh góp phần tăng tỷ lệ thành công, nâng cao hiệu quả điều trị vô sinh bằng thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.
Thành viên phản biện đánh giá đề tài
Tại đây, hội đồng phản biện cũng đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm của đề tài. Đề tài đã đạt yêu cầu với hợp đồng đề ra, có giá trị thực tiễn cao, các mục tiêu hoàn thành đầy đủ, nâng cao hiệu quả chất lượng trong việc thụ tinh trong ống nghiệm. Với hiệu quả của đề tài mang lại sẽ khắc phục những tồn tại để đưa các phương pháp kỹ thuật điều trị mới ngày càng chất lượng hơn. Ngoài ra, đề tài còn góp phần nâng cao chất lượng điều trị, gia tăng chất lượng giá trị cuộc sống cho những gia đình hiếm muộn. Với những đánh giá góp ý của các thành viên phản biện đưa ra, nhóm thực hiện đề tài cần có những bổ sung, chỉnh sửa để tiếp tục hoàn thiện báo cáo.
Hội đồng thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Khá./.
 

Thúy Vinh

 Tags: văn phòng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay251,933
  • Tháng hiện tại769,210
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây