Nghiệm thu dự án KHCN “Xây dựng mô hình sản xuất cây gỗ lớn trên địa bàn huyện Quỳ Châu”

Thứ sáu - 28/07/2023 04:41 0
Sáng ngày 28/7, tại Văn phòng Sở KHCN đã tổ chức buổi nghiệm thu dự án “Xây dựng mô hình sản xuất cây gỗ lớn trên địa bàn huyện Quỳ Châu” do Trạm khuyến nông huyện Quỳ Châu làm chủ trì, ThS Hà Văn Khương làm chủ nhiệm. Tham dự buổi nghiệm thu là các thành viên phản biện, thành viên thực hiện dự án với sự chủ trì của ông Hoàng Nghĩa Nhạc - Phó Giám đốc sở KH&CN.
ThS Hà Văn Khương - chủ nhiệm dự án
Tại đây, chủ nhiệm dự án đã tóm tắt báo cáo kết quả cũng như quá trình triển khai của dự án. Với mục tiêu chính là xây dựng mô hình chuyển hóa gỗ nhỏ sang gỗ lớn và trồng cây gỗ lớn nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất rừng trên địa bàn huyện Quỳ Châu, dự án đã hoàn thiện và thực hiện được đúng, đầy đủ các nội dung của hợp đồng đặt ra.
Thành viên phản biện dự án
Qua báo cáo được trình bày, với những sản phẩm đã được hoàn thành, hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao kết quả thực hiện cũng như các quy trình, các mô hình của dự án đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của nhóm thực hiện dự án. Bên cạnh đó, một số nội dung hội đồng cũng đã lưu ý đề nghị nhóm thực hiện bổ sung chỉnh sửa để báo cáo được hoàn thiện, đầy đủ.
Hội đồng thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Khá./.
 

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây