Nghiệm thu đề tài: Nghiên cứu đánh giá thực trạng, đề xuất phương án xử lý và giải pháp quản lý, sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Thứ sáu - 19/07/2024 23:06 0
Nhằm đánh giá được thực trạng, đề xuất phương án xử lý và giải pháp quản lý, sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh, nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng tài sản công, chiều ngày 19/7, Hội đồng KH&CN tỉnh Nghệ An đã tổ chức nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu đánh giá thực trạng, đề xuất phương án xử lý và giải pháp quản lý, sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Nghệ An”.
Đề tài do Trường Đại học Vinh làm đơn vị chủ trì, TS. Phạm Thị Thúy Hằng làm chủ nhiệm với sự tham dự của ThS. Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Sở Tài Chính, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu cùng các thành viên Hội đồng KH&CN.
Chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo
Tại buổi nghiệm thu, chủ nhiệm đề tài đã báo cáo tóm tắt những nội dung thực hiện và các kết quả đạt được. Đề tài đã triển khai nghiên cứu từ tháng 8/2022 đến nay, được lấy phiếu điều tra tại các đơn vị sự nghiệp công lập và các đơn vị quản lý; Đã thực hiện được các nội dung: Điều tra đánh giá thực trạng quản lý, sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Nghệ An; Đưa ra các phương án xử lý và giải pháp tăng cường quản lý, sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Thành viên hội đồng đánh giá đề tài
Qua các nội dung báo cáo được trình bày, Hội đồng phản biện đã đánh giá cao các nội dung nghiên cứu, các số liệu điều tra phong phú với bộ tiêu chí và các giải pháp phương án phù hợp, có tính ứng dụng cao trong các cơ quan nhà nước. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng yêu cầu nhóm đề tài rà soát lại các bảng biểu, số liệu, các văn bản… và đóng góp thêm một số ý kiến cần tiếp thu cho đề tài được hoàn chỉnh.
Đề tài được thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Khá./.
 

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập477
  • Hôm nay46,992
  • Tháng hiện tại1,041,140
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây