Nghiệm thu đề tài: “Ứng dụng công nghệ thông tin số hóa cơ sở dữ liệu và hệ thống quản lý tại Ban quản lý khu kinh tế Đông Nam”

Thứ tư - 24/07/2024 04:05 0

Với mục tiêu xây dựng phần mềm số hóa cơ sở dữ liệu theo từng lĩnh vực nhằm tiết kiệm chi phí, giảm thời gian trong việc tra cứu thông tin cũng như tổng hợp phân tích các dự án đầu tư, sáng ngày 24/7, Hội đồng KH&CN tỉnh đã tổ chức nghiệm thu đề tài “Ứng dụng công nghệ thông tin số hóa cơ sở dữ liệu và hệ thống quản lý tại Ban quản lý khu kinh tế Đông Nam”.

Toàn cảnh buổi nghiệm thu

Đề tài do ông Lê Tiến Trị - Trưởng Ban Quan lý Khu kinh tế Đông Nam làm chủ nhiệm, Trung tâm Thông tin Khoa học công nghệ và Tin học (Sở KH&CN) làm chủ trì. Ông Nguyễn Khắc Lâm - Phó Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu cùng các thành viên Hội đồng.

Thành viên phản biện đánh giá đề tài

Tại buổi nghiệm thu, Chủ nhiệm đề tài đã báo cáo tóm tắt kết quả đã thực hiện. Đề tài đã hoàn thành các nội dung của hợp đồng đề ra với phần mềm số hóa cơ sở dữ liệu đã cập nhật các bản vẽ: Khu Kinh tế Đông Nam, 16 bản vẽ quy hoạch các khu công nghiệp, 7 bản vẽ quy hoạch chi tết xây dựng dự án trong KCN đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An; Tạo và cập nhật thông tin 310 dự án lên hệ thống; Số hóa và cập nhật các tài liệu pháp lý, bản vẽ quy hoạch của các dự án.

Sau khi nghe Ban Chủ nhiệm đề tài báo cáo, Hội đồng phản biện đã đánh giá rất cao các kết quả đạt được. Đề tài đã thực hiện đầy đủ các nội dung, phần mềm số hóa cơ sở dữ liệu có giá trị ứng dụng cao, nâng cao hiệu quả hoạt động tại Ban quản lý cũng như các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, hội đồng cũng đưa ra một số ý kiến về việc tiếp tục cập nhật các kênh thông tin, cần vận hành và quản lý sử dụng phần mềm một cách hiệu quả, cập nhật dữ liệu chuẩn xác, hoàn thiện giao diện phần mềm, nhằm tạo ra một công cụ hữu ích cho người sử dụng.

Đề tài được thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Xuất sắc./.

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập477
  • Hôm nay46,991
  • Tháng hiện tại1,041,139
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây