Nghiệm thu đề tài: Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp sử dụng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Thứ năm - 20/06/2024 06:19 0
Nhằm đánh giá thực trạng cũng như dự báo nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực đồng thời đưa ra các giải pháp đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Nghệ An, chiều ngày 20/6, Hội đồng Khoa học và Công nghệ đã tổ chức nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp sử dụng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Nghệ An”.
                                                                             Toàn cảnh buổi nghiệm thu
Đề tài do Trường Đại học Vinh làm chủ trì, TS Nguyễn Thị Hạnh Duyên làm chủ nhiệm,  TS. Lê Đình Lý - Chủ tịch Hội đồng KH&CN cùng sự tham dự của các thành viên Hội đồng phản biện, thành viên thực hiện đề tài.
Tại buổi nghiệm thu, chủ nhiệm đề tài đã trình bày báo cáo tóm tắt quá trình triển khai, kết quả thực hiện. Với mục tiêu chính của đề tài là đánh giá được thực trạng và đề xuất các giải pháp sử dụng nguồn lực trên địa bàn tỉnh Nghệ An, đề tài đã đưa ra các thực trạng, giải pháp cụ thể về sử dụng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh.
                                                                                  Chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo
Tại đây, hội đồng phản biện đã đánh giá rất cao nội dung nghiên cứu cùng các kết quả đạt được của đề tài. Đề tài được thực hiện rất công phu, phương pháp nghiên cứu phong phú, số liệu điều tra được cập nhật mới, đặc biệt đề tài có giá trị rất lớn trong giai đoạn phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà hiện nay, là cơ sở nhằm tham mưu giúp cho các cấp các ngành liên quan có thể có những định hướng tổng thể cũng như phương hướng về sử dụng nhân lực, nắm bắt được nhu cầu cung cầu nguồn lao động trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng đã bổ sung, góp ý một ý kiến cho đề tài được hoàn chỉnh qua một số nội dung về đào tạo, làm rõ hơn các giải pháp…
Hội đồng thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Xuất sắc./.

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập234
  • Hôm nay27,393
  • Tháng hiện tại1,004,493
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây