Thanh Chương thực hiện tốt dịch vụ công trực tuyến

Chủ nhật - 26/02/2023 20:36 0
Tháng 9/2020, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An chính thức đưa vào hoạt động. Đây là đơn vị hành chính đặc thù trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh; chịu sự chỉ đạo điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND tỉnh và quản lý về tổ chức, biên chế và hành chính của Văn phòng UBND tỉnh.
Tại Thanh Chương, dịch vụ công trực tuyến được các cấp lãnh đạo quan tâm, tạo điều kiện để triển khai một cách hiệu quả nhất.
https://vanhoadoanhnghiepvn.vn/wp-content/uploads/2020/09/trung-tam-dich-vu-hanh-chinh-cong-e1599444605172.jpg
Trong thời gian qua nhờ đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo với phương châm quyết liệt và hiệu quả nên việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn huyện Thanh Chương đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong tháng 1, thực hiện dịch vụ công trực tuyến huyện Thanh Chương đã tiếp nhận 3215 hồ sơ. Trong đó, tiếp nhận hồ sơ trực tuyến 2790 hồ sơ, tỷ lệ 86,78%. Có 28 xã, thị trấn tiếp nhận 100% hồ sơ trực tuyến. Chỉ còn 2 xã có tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ thấp, dưới 50% đó là Võ Liệt, Thanh Yên.

Những nỗ lực của các cấp, các ngành huyện đã mang lại kết quả khả quan, Cụ thể, trong tháng 1 năm 2023, Thanh Chương là huyện đứng thứ 2 toàn tỉnh về tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ công trực tuyến. Đây là tiền đề để huyện Thanh Chương tiếp tục triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến cũng như chuyển đổi số trên địa bàn huyện.
Nguyễn Như Minh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2604
  • Hôm nay132,763
  • Tháng hiện tại950,422
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây