Ký kết thỏa thuận đưa sản phẩm nông nghiệp Tương Dương lên sàn điện tử Postmart.vn

Thứ ba - 31/05/2022 05:11 0
   Thực hiện kế hoạch phối hợp triển khai Thỏa thuận hợp tác giữa Hội Nông dân huyện Tương Dương và Bưu điện huyện Tương Dương về việc hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa năm 2022. Chiều ngày 27/5/2022, Hội Nông dân huyện và Bưu điện huyện Tương Dương đã tổ chức ký kết thỏa thuận và tập huấn cho nông dân đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn điện tử Postmart.vn. Đây là hoạt động trọng tâm trong chương trình Hợp tác triển khai các nội dung chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa giai đoạn 2021 - 2025 giữa Hội Nông dân và Bưu điện.
Hội nghị có sự có mặt đồng chí Lê Trung Việt - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Bưu điện tỉnh; các các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Hội Nông dân và Bưu điện huyện; đại diện Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn Phòng nông thôn mới, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện và đại diện Hội nông dân các xã thị trấn.
 

Theo Kế hoạch phối hợp, năm 2022 các nội dung phối hợp sẽ được triển khai thực hiện đồng bộ, thống nhất trong hệ thống của hai bên từ huyện đến cơ sở bằng các hoạt động chỉ đạo, tổ chức kinh doanh, bố trí nguồn lực, kiểm tra giám sát,.. phù hợp chức năng, nhiệm vụ của Hội Nông dân huyện và Bưu điện huyện Tương Dương.  Trong đó tập trung:

Các đơn vị phối hợp sẽ tiến hành đưa sản phẩm nông nghiệp Tương Dương lên sàn điện tử Postmart.vn.
Để triển khai thực hiện, Hội Nông dân huyện Bưu điện huyện đã thành lập Ban chỉ đạo thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa hai bên để triển khai cụ thể các nội dung phối hợp.
Sự kiện này sẽ khởi đầu cho lộ trình chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa và sẽ trở thành một trong những giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm địa phương trên địa bàn huyện, giúp bà con từng bước mở rộng quy mô sản xuất, tăng thu nhập ổn định.
 

Nguyễn Quốc Lý

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1470
  • Hôm nay35,316
  • Tháng hiện tại937,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây