Hội thảo "Hợp tác phát triển CNTT&TT Việt Nam lần thứ 24"

Thứ bảy - 30/09/2023 06:48 0
Vừa qua, tại TP. Quy Nhơn, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Bình Định và Hội Tin học Việt Nam tổ chức Hội thảo "Hợp tác phát triển CNTT&TT Việt Nam lần thứ 24". Đây là dịp để các tỉnh và thành phố trên toàn quốc chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông số.
Hội thảo lần thứ 24 có chủ đề chính là "Dữ liệu số và các nền tảng hỗ trợ ra quyết định". Đây là một cơ hội quan trọng để các tỉnh và thành phố trên khắp cả nước hợp tác và tạo điều kiện để hoàn thiện mô hình chính quyền số. Nó cũng nhằm thúc đẩy cải cách hành chính và phục vụ cộng đồng và doanh nghiệp. Dữ liệu và nền tảng số đóng vai trò quan trọng và không thể tách rời trong quá trình này. Việc phát triển nền tảng số để cung cấp các dịch vụ số cho mọi người và tổ chức, cũng như việc sử dụng dữ liệu để tạo ra giá trị.
Tại hội thảo, các chuyên gia đã thảo luận về các chủ đề quan trọng liên quan đến chuyển đổi số, như chương trình chuyển đổi số quốc gia, vai trò của dữ liệu dân cư, và phát triển các nền tảng số và giải pháp công nghệ mới. Sự kiện cũng tập trung vào việc chia sẻ các mô hình thành công và khuyến khích sự hợp tác giữa các tỉnh và thành phố để đạt được mục tiêu chung về phát triển kinh tế và xã hội thông qua công nghệ thông tin và truyền thông số.
Minh Anh

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây