Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo quản lý năm 2023

Thứ bảy - 02/12/2023 03:31 0
Thực hiện nhiệm vụ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá, xếp loại, khen thưởng đối với tổ chức Đảng, đảng viên, tập thể, cá nhân, cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2023, chiều ngày 30/11, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của tập thể Lãnh đạo Sở. Tham dự hội nghị với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quý Linh - Bí thư Đảng bộ Sở, Giám đốc Sở KH&CN cùng sự có mặt của đồng chí Hồ Thị Hồng Liên - Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đại diện Ban tổ chức Tỉnh ủy, Ban tuyên giáo Tỉnh Ủy, các đồng chí cấp ủy, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc.
Toàn cảnh hội nghị
Tại Hội nghị kiểm điểm tập thể Lãnh đạo và cá nhân Lãnh đạo, đồng chí Hoàng Nghĩa Nhạc - Phó Giám đốc Sở đã trình bày tóm tắt dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo, quản lý. Nội dung đã được phân tích, làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm cũng như các tồn tại, hạn chế của ngành trong năm 2023 đồng thời đưa ra các phương hướng, biện pháp khắc phục những tồn tại trong năm 2024 nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ. Tại đây, các ý kiến thảo luận góp ý vào dự thảo báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo, quản lý cũng đã đưa ra.
Đồng chí Hồ Thị Hồng Liên - Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Thị Hồng Liên rất ghi nhận sự đóng góp của KH&CN đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong năm 2023 vừa qua với những hoạt động rất sôi nổi, có dấu ấn đối với tỉnh nhà; những tồn tại trong công tác cải cách hành chính, tổ chức xây dựng Đảng đã được khắc phục; Những kết quả đạt được đó là sự nỗ lực của Lãnh đạo, tập thể cán bộ, công chức, người lao động. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế mà Đảng bộ ngành KH&CN cần tiếp thu, khắc phục trên cơ sở đó có những cam kết đạt hiệu quả hơn, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh.
Tại Hội nghị, các nội dung kiểm điểm đã được tiến hành theo hướng dẫn của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Ban Tổ chức Tỉnh ủy với các nội dung: Kiểm điểm, xếp loại tập thể lãnh đạo Sở, kiểm điểm cá nhân từng đồng chí lãnh đạo; Biểu quyết đề nghị xếp loại đối với chức danh cấp trên; xếp loại, biểu quyết xếp loại đối với các chức danh thuộc thẩm quyền xếp loại. Kết quả kiểm phiếu có 30/30 đồng chí bỏ phiếu hai đồng chí Lãnh đạo Sở đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023”, tập thể Sở KH&CN đạt danh hiệu “Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023”./.
 

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập507
  • Hôm nay50,712
  • Tháng hiện tại3,405,471
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây