Tổ chức Talkshow “Ứng dụng Blockchain trong chuyển đổi số”

Thứ năm - 12/10/2023 05:30 0
Chiều ngày 12/10, Sở KH&CN Nghệ An, Trường Đại học Vinh, Đại học Y khoa Vinh phối hợp tổ chức buổi Talkshow “Ứng dụng Blockchain trong chuyển đổi số” với sự tham dự của ông Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở KH&CN; Diễn giả TS. Đặng Minh Tuấn, Chủ tịch liên minh Blockchain Việt Nam, Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng CMC; ông Phạm Hồng Hải - Trưởng phòng Công nghệ và Thị trường KH&CN, Sở KH&CN cùng các thầy cô giáo, các sinh viên đến từ Viện kỹ thuật công nghệ trường đại học Vinh, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, trường Đại học kỹ thuật Việt Nam - Hàn Quốc, Trường Cao đẳng Việt Đức.
Ông Nguyễn Quý Linh phát biểu khai mạc
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Nghệ An mở rộng năm 2023 và kỷ niệm Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10.
Tại talkshow, Tiến sĩ Đặng Minh Tuấn - Chủ tịch Liên minh Blockchain Việt Nam - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC đã có buổi chia sẻ về ứng dụng Blockchain trong chuyển đổi số với lãnh đạo các sở ngành, các giảng viên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn. Theo đó, TS đã cung cấp thông tin tổng quan tới các đại biểu, doanh nghiệp và cộng đồng phát triển công nghệ về việc phát triển công nghệ blockchain; đồng thời đề xuất các giải pháp để hướng tới hoàn thiện tiến trình ứng dụng số và xây dựng thể chế, chính sách để công tác chuyển đổi số có hiệu quả nhất.
image 20231012170218 2
TS. Đặng Minh Tuấn chia sẻ tại buổi talkshow
Hy vọng những kiến thức nhận được từ Talkshow sẽ góp phần nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cũng như blockchain trong chuyển đổi số nhằm đáp ứng với xu thế hội nhập toàn cầu, ứng dụng trong học tập, công việc tương lai./.
Giám đốc Sở KH&CN tặng hoa cảm ơn tiến sĩ

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập810
  • Hôm nay226,288
  • Tháng hiện tại3,204,203
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây