Cửa hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP đầu tiên tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò

Thứ tư - 18/05/2022 04:34 0

Cửa hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP đầu tiên của Cửa Lò tại phường Nghi Hải chợ Đông Trang phường Nghi Hải thị xã Cửa Lò, Hội Nông dân phường và HTX sản xuất làng nghề chế biến nước mắm Hải Giang 1 phường Nghi Hải đã tổ chức lễ khai trương gian hàng giới thiệu và cung ứng các sản phẩm OCOP đặc sản địa phương.

Đây là cửa hàng giới thiệu và phân phối đặc sản OCOP đầu tiên của thị xã Cửa Lò. Sản phẩm được giới thiệu và cung ứng tại gian hàng là những đặc sản của thị xã Cửa Lò, đây là những đặc sản tiêu biểu của đô thị du lịch biển đã tham gia cuộc thi sản phẩm OCOP cấp tỉnh và đạt từ 3 sao trở lên. Đến nay thị xã Cửa Lò có 10 sản phẩm được hội đồng OCOP tỉnh xếp hạng từ 3 sao trở lên. Tiêu biểu có nước mắm Cửa Lò, nước mắm Tân Hội đạt 4 sao, các sản phẩm nước mắm Hải Giang 1, nước mắm Ngư Hải, Cá thu nướng Cửa Lò, nước mắm Cửa Hội, nước mắm Vạn Lộc, nước mắm cá Cơm nguyên chất, Mắm tôm, Tép chua đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Ngoài các sản phẩm của thị xã Cửa Lò thì cửa hàng còn giới thiệu một số sản phẩm của các vùng miền khác góp phần làm thêm phong phú các sản phẩm đặc sản phục vụ du khách và người tiêu dùng. Với lợi thế vị trí thuận lợi, trang trí đẹp, mặt hàng phong phú, đội ngũ chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động. Hứa hẹn đây sẽ là điểm đến tin cậy cho du khách lựa chọn các sản phẩm đặc sản khi đến với du lịch Cửa Lò. Trong thời gian tới thị xã Cửa Lò sẽ tiếp tục phát triển chuỗi các cửa hàng giới thiệu sản phẩm đặc sản dọc tuyến đường Bình Minh để phục vụ du khách ngày một tốt hơn.

Thanh Mai

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2355
  • Hôm nay141,397
  • Tháng hiện tại1,032,862
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây