Tổ chức Đại hội Công đoàn Sở KH&CN Nghệ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ năm - 27/04/2023 03:49 0
Sáng ngày 27/4, Đại hội Công đoàn Sở KH&CN Nghệ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã được diễn ra với sự tham dự của đồng chí Đào Thị Thanh Mai - Ủy viên Ban thường Vụ, Phó chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nghệ An, đồng chí Trần Quốc Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN cùng các lãnh đạo Sở và tập thể của 7 đơn vị công đoàn trực thuộc.
Toàn cảnh Đại hội
Tại Đại hội, các đại biểu đã được lắng nghe báo cáo kết quả hoạt động và báo cáo kiểm điểm trách nhiệm chỉ đạo, điều hành việc việc triển khai Nghị quyết số 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về Phát triển Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025. Trên cơ sở đánh giá, phân tích những kết quả đã đạt được, làm rõ các mặt còn hạn chế tồn tại, nguyên nhân và rút ra những kinh nghiệm đồng thời Công đoàn Sở KH&CN đã đặt ra mục tiêu, phương hướng cùng những nhiệm vụ chính của Công đoàn trong nhiệm kỳ tới. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, người lao động luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, ra sức phấn đấu thực hiện tốt Nghị quyết của Đại hội, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Hoàng Nghĩa Nhạc - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Sở trình bày báo cáo tại Đại hội
Tại Đại hội, các đại biểu của các đơn vị đã trình bày các tham luận về: Nâng cao đời sống vật chất cho đoàn viên công đoàn; Công tác đoàn thanh niên trong công tác thiện nguyện; Nữ công trung tâm KHXH&NV trong hoạt động KHCN… Tại đây, đồng chí Bí thư Đảng ủy Trần Quốc Thành cũng đã ghi nhận đánh giá những thành tựu đạt được của Công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Đồng chí Đào Thị Thanh Mai - Ủy viên Ban thường Vụ, Phó chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nghệ An
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đào Thị Thanh Mai - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nghệ An cũng đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tập thể và đoàn viên Đoàn sở KH&CN đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành Công đoàn khóa mới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế trong nhiệm kỳ 2017-2023, tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo đồng chí Trần Quốc Thành, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần dân chủ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng phong trào công đoàn vững mạnh trong nhiệm kỳ mới đồng thời sáng suốt lựa chọn bầu ra một Ban chấp hành đảm bảo tiêu chuẩn, mang tính kế thừa, có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín.
Lãnh đạo tặng hoa Ban Chấp hành Công đoàn mới nhiệm kỳ mới năm 2023-2028
Đại hội đã thông qua và bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn mới nhiệm kỳ 2023-2028 với các chức danh: Chủ tịch công đoàn, phó Chủ tịch công đoàn, 3 đồng chí Ủy viên ban kiểm tra công đoàn và các thành viên tham dự Đại hội Công đoàn Viên chức Nghệ An lần thứ V nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 4 đồng chí đại biểu chính thức và 1 đồng chí đại biểu dự khuyết./.
 

Thúy Vinh

Nguồn: Sưu tầm

 Tags: sáng ngày

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây