Bột rau củ sấy lạnh – đột phá trong lối sống xanh lành mạnh

Thứ tư - 06/10/2021 22:59 0
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cung cấp chất xơ, vitamin từ rau củ quả là rất cần thiết đối với chế độ ăn uống hàng ngày của con người. Tuy nhiên hầu hết mọi người không nạp đủ lượng chất xơ, điều này dẫn đến các bệnh về đường ruột, tim mạch và tiểu đường. Thấu hiểu được sự cần thiết của chất xơ đối với sức khỏe mọi người, Lim - Farm & Food - những người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bột rau củ sấy lạnh theo công nghệ hiện đại.
 

Lim - Farm & Food đã tạo ra dòng sản phẩm từ bột rau củ quả hướng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng với tiêu chí “TIỆN LỢI - NGUYÊN CHẤT”. Sản phẩm do Công ty TNHH sản xuất & thương mại LIM - doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bột rau củ sấy lạnh giúp bà con nông dân tìm đầu ra cho rau củ xứ Nghệ.

Lim - Farm & Food được nghiên cứu và sản xuất từ tháng 3 năm 2020 với mong muốn nâng cao giá trị nông sản Việt bằng công nghệ hiện đại để sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các loại rau củ quả và thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn VietGap của Việt Nam. Hiện nay Lim - Farm & Food đã xây dựng một chuỗi giá trị nông nghiệp bằng chiến lược phát triển bền vững từ tự chủ về vùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Diễn Phong - Huyện Diễn Châu - Tỉnh Nghệ An (mã chứng nhận nguồn nguyên liệu VietGap - NAFL-40-008), tới chế biến, sản xuất, xuất khẩu, phân phối, bán lẻ sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng với giá thành hợp lý. Với quá trình chế biến kết hợp thủ công với máy móc hiện đại luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bột rau củ do công ty sản xuất là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết chị em phụ nữ giúp thanh lọc cơ thể ,bên cạnh đó các bậc cha mẹ  không còn phải đau đầu vì chứng táo bón hay các vấn đề về tiêu hóa của trẻ.
Dự án BỘT RAU CỦ SẤY LẠNH  với 13 loại bột được chia làm 2 nhóm: Detox & Ăn dặm, hình thành sự hiểu biết sâu rộng cho người dân về tầm quan trọng của chất xơ - tạo lập thói quen bổ sung chất xơ bằng đường uống tiện lợi. Với mong muốn tiết kiệm thời gian cho mẹ mà vẫn tiện lợi cho bé.Với bột rau củ sấy lạnh mẹ chỉ cần 2 phút để pha bột cùng nước lọc hay quấy vào cháo đã chín cho bé là đã đủ vitamin và chất xơ cần thiết cho một ngày dài. Nhóm sản phẩm Detox: Nguyên liệu được trồng hữu cơ 100%, sản xuất tại nông trại sạch đạt tiêu chuẩn VietGap đảm bảo an toàn tuyệt đối. Được sấy lạnh bằng công nghệ Nhật Bản giúp bột giữ được nguyên mùi, nguyên vị, nguyên chất. Đóng gói bằng lọ thủy tinh. Không chỉ cung cấp lượng lớn các loại vitamin cần thiết, nhóm sản phẩm này còn giúp thải độc, cung cấp chất xơ giúp hệ tiêu hoa hoạt động tốt hơn. Nhóm sản phẩm Ăn dặm: Nguyên liệu được trồng hữu cơ 100%, sản xuất tại nông trại sạch đạt tiêu chuẩn VietGap đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với đa dạng các loại bột rau sấy lạnh, bao gồm sắc cam của cà rốt, xanh lá của các loại rau, đỏ hồng của củ dền, vàng tươi của bí đỏ…tất cả đó không chỉ giúp mẹ bổ sung vitamin từ rau củ một cách dễ dàng, còn làm cho bữa ăn của trẻ thêm rực rỡ sắc màu và nhất định sẽ tạo sự hứng thú cho trẻ trong quá trình ăn uống.
 


Nhóm khách hàng mà công ty hướng tới bao gồm tất cả các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già, nam nữ trong mọi lứa tuổi. Khách hàng của công ty không chỉ ở trên địa bàn tỉnh, thành mà còn mở rộng ở các tỉnh khác trên cả nước cũng như có cả nhóm khách hàng ở nước ngoài. Công ty luôn có những chính sách và chế độ ưu đãi tốt nhất cho tất cả các khách hàng của công ty nhằm duy trì lượng khách hàng thân quen cũng như mở rộng thêm nguồn khách hàng tiềm năng khác.

Trên địa bàn thành phố Vinh hiện nay có thể nói công ty TNHH sản xuất & thương mại LIM là công ty tiên phong trong lĩnh vực này. Chính vì vậy ở địa bàn chưa có đối thủ nào của công ty. Đối thủ được công ty xem là đối thủ chính trong lĩnh vực này là Công ty TNHH DALA GROUP có trụ sở chính tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Xưởng sản xuất ở Xã Lạc Lâm, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng. Vì đây dường như là sản phẩm đầu tiên xâm nhập thị trường Thành phố Vinh nên trong quá trình bắt đầu xây dựng dự án đội ngũ marketing sẽ đi tới các bệnh viện - trường mầm non - phòng GYM giới thiệu về sản phẩm bột rau củ và cho dùng thử. Kết hợp với quán cafe kết hợp với họ bổ sung món mới phong phú vào menu thực đơn (Ví dụ: Nước rau má mix đậu xanh…. ). Song song là Marketing online: Lập fanpage chạy quảng cáo Facebook - Lazada - Shopee - Sendo…. Tiếp cận khách hàng toàn quốc. Phân phối đại trà và tuyển Nhà phân phối theo cấp hệ thống, NPP nhân bản đại lý tuyến dưới toàn quốc.
Với mục đích mở rộng thị trường, Lim - Farm & Food ngoài việc quan tâm đến việc kinh doanh và lợi nhuận thì Lim - Farm & Food đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ môi trường sống, đảm bảo không có các hành động gây ô nhiễm môi trường sống của cộng đồng dân cư. Các khâu của quy trình sản xuất đều khép kín, chất thải được xả thải theo đúng quy định. Đặc biệt, Lim - Farm & Food  thực sự quan tâm đến vấn đề giải quyết việc làm cho chị em phụ nữ. Kênh bán hàng chính của công ty là bán hàng online nên đã tạo việc làm cho rất nhiều chị em, các bà mẹ bỉm sữa…vừa có thể ở nhà chăm lo con cái và gia đình, vừa kiếm thêm một khoản thu nhập tương đối. Lim - Farm & Food có một cơ sở trồng rau củ quả theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Diễn Phong - Huyện Diễn Châu - Tỉnh Nghệ An. Đây là nguồn nguyên liệu đầu vào sạch để chế biến ra các sản phẩm của công ty. Các khâu chăm bón thu hoạch... được Lim - Farm & Food y thuê một đội ngũ nhân viên ngay tại địa bàn đó. Nhờ có nó nên cũng đã giải quyết được việc làm cho một số chị em của xã Diễn Phong.
Vì  những tính năng ưu việt, Dự án vinh dự được chọn là một trong 20 dự án được vào vòng chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tỉnh Nghệ An mở rộng năm 2021” - Cuộc thi trí tuệ, là dịp quảng bá hình ảnh hệ sinh thái khởi nghiệp Nghệ An năng động, sáng tạo và năng lực huy động nguồn lực hội tụ, sự hợp tác cùng phát triển khoa học công nghệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, cùng với chuyển đổi số, và làn sóng đổi mới sáng tạo./.
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay131,981
  • Tháng hiện tại2,076,241
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây