Hội thảo "Chất lượng nước - Những kỹ thuật mới nhất trong đảm bảo và kiểm soát chất lượng"

Chủ nhật - 24/03/2024 05:23 0
Ngày 22/03/2024, Viện Khoa học và công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc phối hợp với Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam và Hiệp hội các Nhà sản xuất Dụng cụ Phân tích Nhật Bản tổ chức Hội thảo chuyên đề “Chất lượng nước - Những kỹ thuật mới nhất trong đảm bảo và kiểm soát chất lượng” và khai mạc khu trưng bày thiết bị, công nghệ.
Sự kiện nhằm hưởng ứng Ngày nước thế giới và giới thiệu các công nghệ kỹ thuật mới trong giám sát chất lượng nước
https://www.vista.gov.vn/vn-uploads/news/2024/3-2024/27-3-2024/1.jpg
Quang cảnh Hội thảo
Hội thảo nhằm mục đích trao đổi và giới thiệu các tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này, phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững của cả hai quốc gia. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ cả Nhật Bản và Việt Nam, Hội thảo đã tập trung thảo luận về các quy định liên quan đến chất lượng nước, các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới trong việc kiểm soát và đánh giá chất lượng nước. Các ứng dụng như sử dụng chemometrics để xử lý và phân tích dữ liệu nước, phân tích đặc điểm hóa chất trong nước, và các kỹ thuật xử lý nước tiên tiến đã được đề cập.
Năm 2024, Ngày Nước thế giới (22/3) được Liên hợp Quốc phát động với chủ đề "Nước cho hòa bình", nhấn mạnh vai trò của nguồn nước trong sự ổn định và thịnh vượng của thế giới.
Kim Linh (TH)

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay453,021
  • Tháng hiện tại2,488,507
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây