Hội thảo Quốc gia STAIS 2023: Ứng Dụng Công Nghệ Thông Minh và Phát Triển Bền Vững

Thứ hai - 30/10/2023 04:20 0
Vừa qua, tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh, diễn ra hội thảo khoa học quốc gia mang tên "Ứng dụng Công nghệ Thông minh trong Công nghiệp 4.0, Thành phố thông minh và Phát triển bền vững - STAIS". Sự kiện này thu hút sự tham gia của các nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều tổ chức uy tín trên cả nước.



Hội thảo được tổ chức bởi Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên và Trường Đại học Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa các tổ chức đào tạo và nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông minh.
Hội thảo là nơi gặp gỡ và trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học, chuyên gia với các đề tài chính xoay quanh Tự động hóa, Năng lượng mới, Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử, Cơ điện tử, và Hệ sinh thái IoT. Đặc biệt, GS.TSKH Bùi Văn Ga và GS.TS Nguyễn Doãn Phước đã trình bày những nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực năng lượng mới và khoa học, đưa ra những định hướng quan trọng cho tương lai.


Với sự tham gia tích cực của 142 nhà khoa học và nhiều bài tham luận chất lượng cao, hội thảo nhằm mục đích tìm kiếm giải pháp, ứng dụng vào thực tiễn, nhằm phục vụ cho sự phát triển của thành phố thông minh và sản xuất thông minh trong thời đại công nghiệp 4.0.
STAIS 2023 không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức mà còn là cơ hội để cộng đồng khoa học và doanh nghiệp kết nối, đồng lòng hướng tới một tương lai bền vững thông qua sự ứng dụng linh hoạt của công nghệ thông minh. Hội thảo đã tạo ra một không khí tích cực và tràn đầy năng lượng tích cực, hứa hẹn mang lại những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của xã hội và môi trường trong thời kỳ hiện nay./.
Xuân Phương

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay544,344
  • Tháng hiện tại2,012,891
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây