Trưng bày sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thứ năm - 16/11/2023 22:13 0

"Tuần lễ kết nối, giới thiệu sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức khai mạc sáng 16/11 tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến những cơ hội hợp tác quan trọng trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo. Phát biểu mở đầu, ông Trần Đắc Hiến, Cục trưởng Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (Nasati), Bộ Khoa học và Công nghệ, đặt ra mục tiêu chủ yếu là kết nối cung cầu công nghệ và thúc đẩy sự phát triển của thị trường.

Sự kiện quy tụ hơn 20 gian hàng đến từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, chuyển đổi số, và tự động hóa. Các sản phẩm và giải pháp trưng bày rộng rãi từ công nghệ cơ khí chế tạo trong nông nghiệp, chuyển đổi số, đến nông nghiệp công nghệ cao và hữu cơ, thủ công mỹ nghệ, đến các sản phẩm công nghệ thông tin và tự động hóa.

Trong khuôn khổ Tuần lễ, các hoạt động như tọa đàm về sản phẩm, ứng dụng, và hướng dẫn định danh sản phẩm, cũng như hội thảo về ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp, sản xuất, ngân hàng và bảo hiểm sẽ được tổ chức. Điều này giúp tạo nên không gian cho việc chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức giữa nhà khoa học và doanh nghiệp.

Sự kiện quan trọng này do Trung tâm Giao dịch thông tin, công nghệ và thiết bị phối hợp với các tổ chức uy tín như Hội Tự động hóa Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam, Hội đồng Nữ Doanh nhân Việt Nam - ASEAN, Chi Hội Doanh nhân Quốc tế Việt - Âu, và Hội Kinh tế số tổ chức. Sự kiện còn được kết nối trực tuyến với các sàn giao dịch công nghệ tại TP HCM, Huế, Nam Định, Hải Phòng và Bắc Giang, mở rộng cơ hội hợp tác và giao thương đa chiều.

Như Quỳnh (TH) https://vnexpress.net

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1899
  • Hôm nay262,588
  • Tháng hiện tại2,506,204
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây