Hải Phòng ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp KH&CN

Thứ năm - 19/10/2023 22:07 0
Ngày 10/10/2023, Sở KH&CN thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và chào đón sự ra mắt của Câu lạc bộ Doanh nghiệp KH&CN tại thành phố Hải Phòng.
Doanh nghiệp có tầm quan trọng to lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của thành phố. Trong nhiều năm qua, lĩnh vực KH&CN tại Hải Phòng đã luôn xem trọng vai trò của doanh nghiệp, coi họ là tâm điểm của quá trình nghiên cứu và phát triển, ứng dụng và chuyển giao công nghệ. Đặc biệt, sự tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp KH&CN, những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng KH&CN vào sản xuất, sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao.
Câu lạc bộ Doanh nghiệp KH&CN Hải Phòng là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, thành viên của Liên hiệp hội thành phố, gồm có 38 doanh nghiệp KH&CN và 16 doanh nghiệp đang trong quá trình hỗ trợ để trở thành doanh nghiệp KH&CN trong năm 2023. Nhiệm vụ của Câu lạc bộ là tập hợp, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp KH&CN, thúc đẩy việc hợp tác, nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, sáng tạo và thương mại hóa sản phẩm, ứng dụng kết quả nghiên cứu KH&CN để phục vụ sản xuất và kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của thành phố, và nâng cao sự hội nhập quốc tế.
Hy vọng Sở KH&CN sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp và doanh nghiệp KH&CN tiếp cận các cơ hội ưu đãi, kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, các viện nghiên cứu và trường đại học để thực hiện chuyển giao công nghệ và sáng tạo, và bảo đảm rằng các thành viên của Câu lạc bộ có môi trường phát triển tốt nhất./.
Minh Đăng (TH)

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây