Phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng cho sinh viên với chủ đề “QCC: Nhóm kiểm soát chất lượng” (chuyên đề 5)

Thứ năm - 16/11/2023 22:05 0

Trong khuôn khổ Chương trình hỗ trợ cho sinh viên về hoạt động Năng suất và Đổi mới sáng tạo, Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức thành công buổi đào tạo trực tuyến với chủ đề "QCC: Nhóm kiểm soát chất lượng" (chuyên đề 5).

Buổi đào tạo đã thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 1.000 giảng viên và sinh viên đến từ 25 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Distinguished guests bao gồm ông Hà Minh Hiệp – Quyền Tổng cục trưởng TCĐLCL, ông Phạm Lê Cường – Phó Chánh Văn phòng Tổng cục, và nhiều đại diện từ các trường đại học và cao đẳng hàng đầu như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường Đại học Thủy Lợi, Học Viện Tài chính, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, và nhiều trường khác.

Tại buổi đào tạo, ông Trần Tuấn Anh, Chuyên gia tư vấn Trung tâm Đào tạo và Nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, đã trình bày về "QCC: Nhóm kiểm soát chất lượng". Ông Anh đã giới thiệu về lợi ích và quá trình triển khai của mô hình này, đặc biệt là trong bối cảnh các tổ chức ngày nay đặt ra yêu cầu cao về chất lượng và hiệu suất.

Theo ông Trần Tuấn Anh, việc áp dụng QCC không chỉ giúp cải thiện giao tiếp trong tổ chức mà còn tạo ra sự hiểu biết sâu sắc về chất lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề. Hơn nữa, nó có thể giảm lãng phí, tăng năng suất lao động, và nâng cao thu nhập của người lao động, dẫn đến sự nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Buổi đào tạo đã nhận được sự quan tâm và tích cực từ phía sinh viên, thể hiện qua việc đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nội dung bài học. Tất cả các thắc mắc đã được chuyên gia từ TCĐLCL giải đáp một cách rõ ràng và chi tiết, đảm bảo rằng mọi người tham gia đều có cơ hội hiểu sâu về chủ đề.

Buổi đào tạo trực tuyến này đã làm nổi bật cam kết của TCĐLCL trong việc chia sẻ kiến thức và kỹ năng với cộng đồng học thuật và doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ sinh viên và giảng viên trong việc nắm bắt những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chất lượng và kiểm soát chất lượng./.
Bảo Anh (TH)

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay384,791
  • Tháng hiện tại902,068
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây