Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Nghệ An 2024

Thứ ba - 30/01/2024 05:24 0
Sáng 30/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nhà báo Nghệ An, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Huyện ủy - Ủy ban nhân dân huyện Đô Lương tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Đô Lương. Trong khuôn khổ chương trình này, ban tổ chức Giải Báo chí “Búa liềm vàng - Nghệ An 2023” tổ chức Lễ trao giải và phát động hưởng ứng tham gia giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng và giải “Búa liềm vàng - Nghệ An 2024”.
10
Dự lễ Khai mạc và Trao giải có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh Nghệ An; Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Thiếu tướng Phan Văn Sỹ - Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 4; Đồng chí Bùi Duy Đông - Bí thư Huyện ủy Đô Lương; Nhà báo Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An, Giám đốc Đài Phát thanh truyền hình tỉnh. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở ban ngành cấp tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí và các nhà báo.
yen 1
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tham quan gian trưng bày các ấn phẩm của Sở Khoa học và Công nghệ
Hội báo Xuân là hoạt động văn hóa tinh thần được tổ chức hàng năm, đây là nơi giao lưu gặp gỡ của những người làm báo với đông đảo công chúng, gắn kết sự đồng hành giữa báo chí với cấp ủy chính quyền địa phương và doanh nghiệp, tạo điều kiện cho nhân dân được hưởng thụ những sản phẩm báo chí của những người làm báo. Đồng thời là dịp tiếp tục khẳng định những thành quả đổi mới của báo chí Nghệ An và báo chí cả nước.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm của Sở Khoa học và Công nghệ
Nằm trong sự kiện này, Hội đồng xét giải Báo chí “Búa liềm vàng - Nghệ An 2023” đã chọn và trao cho 42 tác phẩm xuất sắc thuộc 5 lại hình báo chí: báo in, báo điện tử, phát thanh - truyền hình và ảnh báo chí, gồm có: 3 giải Nhất, 8 giải nhì, 13 giải ba và 18 giải Khuyến khích. Đây là sự ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, lòng đam mê với nghề báo của các tác giả, nhóm tác giả đối với đề tài xây dựng Đảng.
cat
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã tiến hành nghi thức cắt băng khai trương Hội báo Xuân, chính thức mở cửa gian trưng bày và đọc báo Xuân Giáp Thìn 2024.
Hội báo năm nay tiếp tục tổ chức các gian trưng bày giới thiệu ấn phẩm báo xuân cho các cơ quan báo chí của tỉnh. Sở Khoa học và Công nghệ vinh dự được tham gia trưng bày sản phẩm truyền thông của ngành với 2 đặc san chuyên ngành: Đặc san Khoa học và Công nghệ, Đặc san Khoa học xã hội và nhân văn./.
 

Dương Vân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1533
  • Hôm nay112,810
  • Tháng hiện tại112,810
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây