Sở Khoa học và Công nghệ trao Nhà đại đoàn kết và Tết vì người nghèo tết Giáp Thìn năm 2024

Thứ bảy - 20/01/2024 05:11 0
Thực hiện thư của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Kế hoạch của UBND tỉnh Nghệ An về kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Giáp Thìn năm 2024, phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái” của dân tộc, vừa qua Ban Chấp hành Công đoàn Sở  Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã vận động mỗi đoàn viên ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương để góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.


Buỗi lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tại bản Hốc xã Châu Đình (Quỳ Hợp) của Sở KH&CN

Sáng ngày 20/01/2024, Sở KH&CN đã tổ chức đoàn trao quà tết cho người nghèo xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Quỳ Hợp. Tham gia đoàn có ông Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở, ông Nguyễn Khắc Lâm - Phó Giám đốc Sở, BCH Công đoàn ngành, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở.

                                          Đoàn đã trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho ông Lữ Văn Thuyết

Tại bản Hốc, xã Châu Đình, trước sự chứng kiến của ông Phan Đình Đạt - Bí thư huyện uỷ Quỳ Hợp, bà Ngân Thị Hồng - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) huyện Quỳ Hợp, lãnh đạo và nhân dân xã Châu Đình, Đoàn đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho hộ ông Lữ Văn Thuyết. Đây là gia đình người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Châu Đình. Thay mặt toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Sở KH&CN, ông Nguyễn Quý Linh chúc gia đình ông Lữ Văn Thuyết đón xuân trong căn nhà mới khang trang, ấm áp một năm mới sức khoẻ và an khang.  

                                      Đoàn trao 100 suất quà tết cho người nghèo của huyện Quỳ Hợp tại MTTQ huyện

Cũng nằm trong chương trình trao quà, tại UBMTTQ Huyện, Đoàn đã trao tặng 100 suất quà tết trị giá 50 triệu đồng cho người nghèo của huyện Quỳ Hợp vui tết Giáp Thìn 2024.
 Tổng trị giá của các phần quà tết và hỗ trợ trao nhà Đại đoàn kết là 100 triệu đồng. Đây là tấm lòng và sự đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của toàn Sở KH&CN trích từ những ngày lương của mình để góp phần xóa nhà ở dột nát, tạm bợ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo. Chung tay góp sức để người nghèo được đón tết Giáp Thìn đầm ấm hơn/.
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1389
  • Hôm nay102,280
  • Tháng hiện tại2,621,141
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây