Nghệ An trao giải cho 47 thí sinh, nhóm thí sinh tại Lễ trao Trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ XXIX, năm 2023

Thứ bảy - 20/05/2023 06:30 0
Chiều ngày 20/5/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ XXIX, năm 2023.
Tham dự Chương trình có các đồng chí: Trần Thị Thanh Hà - Chuyên viên Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Lê Văn Lương - UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; các đồng chí UVBTV, lãnh đạo các ban chuyên môn, đại diện các sở ban ngành; đại diện BTV các huyện, thành, thị Đoàn; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành, thị; các thầy cô giáo và 247 thí sinh, nhóm thí sinh tham gia Hội thi.
Đồng chí Lê Văn Lương, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho các thí sinh tại các bảng thi
Hội thi đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các em học sinh, các thầy cô, phụ huynh; ngày càng khẳng định ý nghĩa trong việc tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để các em học sinh có cơ hội được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong học tập, đồng thời phát huy trí tuệ, khả năng sáng tạo của thanh thiếu niên trong ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần định hướng cho thanh thiếu nhi về sử dụng, khai thác và ứng dụng tin học trong thời đại chuyển đổi số.

Đại diện Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Khoa học & Công nghệ trao giải Nhì cho các thí sinh
Sau chương trình khai mạc diễn ra vào sáng 20/5, các thí sinh đã bước vào phần thi các bảng A, B, C1, C2 được tổ chức thi theo hình thức trực tuyến với 22 điểm thi tại các huyện, thành, thị và 01 điểm tại Trường Đại học Vinh.
Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An năm nay có 247 thí sinh đến từ các huyện, thành, thị tham gia với hình thức thi trực tuyến với 22 điểm thi tại các huyện, thành, thị và 01 điểm tại trường Đại học Vinh. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 6 giải nhì: 15 giải ba và 22 giải khuyến cho các bảng đấu của các bậc học: tiểu học, THCS và THPT. 
Một số hình ảnh tại Lễ trao giải cuộc thi:






 

Lê Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay208,155
  • Tháng hiện tại1,172,182
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây